Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria lên kế hoạch giữ chồng

Dường như nỗi lo bị "cắm sừng" chưa bao giờ hết ám ảnh Vic. Ngay cả khi Beckham thi đấu xa nhà hay khi anh đã chia tay sân cỏ về với vợ con, nhà thiết kế thời trang đều phải "tính kế" giữ chồng.

Victoria lên kế hoạch giữ chồng

Dường như nỗi lo bị "cắm sừng" chưa bao giờ hết ám ảnh Vic. Ngay cả khi Beckham thi đấu xa nhà hay khi anh đã chia tay sân cỏ về với vợ con, nhà thiết kế thời trang đều phải "tính kế" giữ chồng.

Mới đây, cựu đội trưởng tuyển Anh quyết định chia tay sân cỏ sau 20 năm gắn bó với nghiệp "quần đùi áo số". Nhiều nguồn tin khẳng định, Becks dừng lại vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và vợ con. Đặc biệt, anh muốn bù đắp cho Victoria để nhà thiết kế thời trang có thể theo đuổi những ước mơ còn dang dở của mình.

 

 Beckham luôn tỏ ra là người đàn ông của gia đình khi hết mực chăm lo cho vợ con.

Đương nhiên, sau quyết định của ông xã, Victoria là người hạnh phúc hơn ai hết. Từ nay, Becks sẽ giúp cô chăm lo cho các con và gia đình nhỏ của cô không còn phải "kẻ ở Pháp, người ở Anh".

Thế nhưng, sau khi Becks bắt đầu những tháng ngày nghỉ hưu của mình thì Vic lại lo ông xã sẽ "nhàn cư vi bất thiện". Trong khi Vic bị cuốn vào guồng quay của công việc, ba quý tử đi học và bé Harper đến nhà trẻ, chỉ còn mình Becks trong ngôi biệt thự rộng lớn. Ông bố 4 con sẽ cảm thấy nhàm chán và rất có thể sẽ tìm tới các câu lạc bộ để mua vui - nơi có vô số bóng hồng luôn sẵn sàng thay thế Vic.

 Thế nhưng ông bố 4 con cũng không ít lần "tòm tem" với gái lạ khi thi đấu xa nhà.

Một nguồn tin thân cận với gia đình Becks tiết lộ rằng để khắc phục vấn đề này, Vic đã lên một bản danh sách dài những công việc gia đình và chăm sóc con với hy vọng chúng sẽ tiêu tốn phần lớn thời gian của Becks. Bà mẹ 4 con cũng yêu cầu ông xã tranh thủ tìm một ngôi nhà hợp lý tại London vì hiện gia đình nổi tiếng vẫn đang ở nhà thuê.

 

 Vic lên bản danh sách dài những công việc nhà và chăm lo con cái với hy vọng Becks sẽ hoàn toàn tập trung cho gia đình.

Thêm vào đó, Vic cũng có kế hoạch tổ chức các bữa tiệc đầm ấm để cả nhà quây quần bên nhau với khách mời đặc biệt là gia đình đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay.

Bản thân Vic cũng sẽ sắp xếp công việc để dành nhiều thời gian hơn cho Beckham và lũ trẻ. Có vẻ như, sau những scandal tình ái của Becks với các chân dài bốc lửa, Victoria đã trở nên cẩn trọng hơn bao giờ hết trong việc "quản lý" ông xã.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm