Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham ăn mặc xì tin đi mua sắm

Đưa bà xã Victoria đi mua sắm tại Mỹ, ông bố 4 con thu hút mọi ánh nhìn với bộ đồ xì tin và nụ cười luôn thường trực trên môi.

Beckham ăn mặc xì tin đi mua sắm

Đưa bà xã Victoria đi mua sắm tại Mỹ, ông bố 4 con thu hút mọi ánh nhìn với bộ đồ xì tin và nụ cười luôn thường trực trên môi.

 

  Đầu tuần qua, cánh săn ảnh bắt gặp cặp vợ chồng nổi tiếng cùng nhau đi mua sắm tại New York, Mỹ. Sau khi nghỉ hưu, Beckham có nhiều thời gian hơn cho gia đình, vợ con.

 

 Trong khi ông bố 4 con trẻ trung với áo phông, quần bò thì Victoria sang trọng với cả "cây" đồ màu đen. Đi mua sắm với ông xã nhưng trông Vic rất lạnh lùng, cô rảo bước đi lên phía trước chứ không sánh đôi cùng chồng.

 

 Trong một bài phỏng vấn gần đây, Vic chia sẻ rằng lý do khiến cô không tươi cười trước ống kính máy ảnh vì cô cho rằng mình không nổi tiếng bằng ông chồng điển trai và cánh săn ảnh tới đây chỉ để chụp hình Beckham.

 

 Dường như đã quá quen với phong cách lạnh lùng của bà xã, Beckham vẫn rạng rỡ, tươi cười với cánh săn ảnh và người hâm mộ. Gần đây, báo chí loan tin gia đình Beckham sẽ sớm trở về Mỹ sinh sống. Không chỉ 3 quý tử mà cả vợ chồng Becks đều rất nhớ cuộc sống và bạn bè tại Los Angeles. Thông tin càng trở nên có cơ sở khi mới đây Becks chính thức trở thành ông chủ của một đội bóng Mỹ.

 Phong cách thời trang đối lập của hai vợ chồng. Victoria khẳng định đẳng cấp của một nhà thiết kế thời trang trong bộ đồ cá tính còn Becks thể hiện phong cách phóng khoáng,  trẻ trung. Ông bố 4 con còn tinh nghịch buộc áo khoác in hình chú voi con ở ngang hông.

 Trong một cuộc khảo sát gần đây, Victoria vượt qua nhiều người đẹp khác để trở thành biểu tượng về giày dép. Nàng Wags nổi tiếng là một tín đồ "siêu cuồng" của giày cao gót. Cô thường xuyên xuất hiện với đôi giày cao tối thiểu 10cm và phần gót bút chì nhỏ xíu. Ngay cả khi mang bầu, Vic vẫn không thể từ bỏ được những đôi giày lênh khênh. Chính vì niềm đam mê này mà bàn chân của Vic hoàn toàn bị biến dạng.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm