Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham ăn trưa vỉa hè với bạn thân

Sở hữu tài sản khổng lồ nhưng Beckham lại khiến các fan ngạc nhiên khi đi ăn trưa ở một quán khá bình dân với người bạn thân - quản lý bóng đá Dave Gardner.

Beckham ăn trưa vỉa hè với bạn thân

Sở hữu tài sản khổng lồ nhưng Beckham lại khiến các fan ngạc nhiên khi đi ăn trưa ở một quán khá bình dân với người bạn thân - quản lý bóng đá Dave Gardner.

Hôm qua, cánh săn ảnh bắt gặp ông bố 4 con và bạn thân Dave Gardner đi ăn trưa tại New York, Mỹ. Thời gian này cựu sao PSG đang xúc tiến việc thành lập một CLB ở thành phố Miami, phía nam Florida để thi đấu tại giải MLS, Mỹ. Vì thế, thay vì đoàn tụ với vợ con tại London, Becks lại "hẹn hò" với Dave Gardner.

 
Đi ăn trưa cùng bạn thân, Becks ăn mặc khá thoải mái với áo phông và quần bò, đội mũ màu xám và đi đôi giày thể thao màu cam nổi bật. 
 Những hình ảnh rất giản dị, đời thường của Becks. Anh và Dave vừa thưởng thức bữa trưa vừa chuyện trò vui vẻ. Hai người uống coca-cola thay vì rượu bia. 

Trong một bài phỏng vấn đầu năm 2012, Beckham chia sẻ rằng mặt trái của sự nổi tiếng chính là số lượng "bạn tốt" của anh ngày càng ít đi. Cuối cùng, anh chỉ còn lại 3 người bạn thực sự. Mặc dù Becks không đề cập tên cụ thể của 3 người bạn kể trên, nhưng nhiều người cho rằng quản lý bóng đá Dave Gardner chính là một trong số đó. 

 Becks trầm ngâm suy nghĩ khi Dave gọi điện thoại. Cả Becks và Vic đều từng chia sẻ rằng, bạn bè là thứ khá xa xỉ với vợ chồng họ.

Cựu đội trưởng tuyển Anh cho rằng chỉ cần 3 người bạn này cùng với 1 người vợ và 4 đứa con là đủ để giúp anh cân bằng cuộc sống.

Nhắc đến tên người quản lý bóng đá Dave Gardner, người ta nhớ ngay tới lão tướng của MU - Ryan Giggs. Bởi lẽ, Giggs từng khiến em của Dave có bầu rồi khi cô sẩy thai, cầu thủ xứ Wales quay ra cướp bạn gái của Dave - người đẹp Stacey - về làm vợ. 

 Cái tên Dave Gardner được người ta nhắc tới nhiều hơn sau khi scandal tình ái của Ryan Giggs bị phanh phui. Nhiều người cho rằng, người "cười thầm" khi Giggs điêu đứng vì ngoại tình, không ai khác chính là bạn trai cũ của vợ anh - Dave Gardner.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm