Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Becks sẽ quản chặt Harper 

Ông bố 4 con hài hước ví bé Harper như nàng công chúa tóc vàng bị nhốt trên toà tháp cao khi tới tuổi cập kê. 

Becks sẽ quản chặt Harper 

Ông bố 4 con hài hước ví bé Harper như nàng công chúa tóc vàng bị nhốt trên toà tháp cao khi tới tuổi cập kê. 

Chia sẻ về kinh nghiệm nuôi dạy 3 quý tử và công chúa Harper, Becks từng hào hứng nói rằng vợ chồng anh muốn các con tự lập và phát triển như những đứa trẻ bình thường. Đặc biệt, không chỉ 3 cậu con trai mà ngay cả con gái Harper cũng được làm tới 99% những gì chúng muốn.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về chuyện hẹn hò của Harper trong tương lai, Beckham dí dỏm ví cô công chúa nhỏ của mình như nàng công chúa tóc vàng - Rapunzel - bị nhốt trên toà tháp cao. Bất cứ chàng hoàng tử nào muốn làm quen với Harper đều phải dè chừng ông bố Beckham.

Cựu sao PSG bông đùa: "Hoàn toàn không có chuyện Harper sẽ hẹn hò. Con bé sẽ không được phép ra ngoài. Và sẽ như nàng công chúa Rapunzel ở trong toà tháp cao".

 Beckham sẽ quản chặt con gái khi cô bé tới tuổi cập kê.

Nhiều fan hâm mộ hài hước cho rằng công chúa 22 tháng tuổi nhà Becks cần phải nuôi tóc dài ngay từ bây giờ, nếu muốn gặp chàng hoàng tử của riêng mình.

Không chỉ riêng Beckham "nâng trứng, hứng hoa" công chúa nhỏ mà bà xã của anh cũng rất ý thức trong việc dạy bảo con gái yêu. Becks cho biết Victoria bảo vệ Harper hơn các anh của cô bé. Nàng Wags cũng từng chia sẻ cô hạn chế việc sử dụng son phấn khi ở bên con gái vì không muốn Harper lớn trước tuổi, sớm tiếp xúc với việc make-up.

 Vợ chồng Becks đều cho rằng các chàng trai tự lập tốt hơn và công chúa nhỏ Harper cần sự bảo vệ, che chở của mọi người.

Ông bố 4 con tiếp tục chia sẻ: "Tôi không nói rằng mình yêu con gái hơn. Nhưng các chàng trai thường độc lập". 

Sau khi kết thúc sự nghiệp, Becks khẳng định sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Cựu đội trưởng tuyển Anh khẳng định anh cảm thấy vui vì những điều rất giản dị như có thể về thăm bố mẹ mình.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm