Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VIB sắp ra mắt dòng thẻ tín dụng hoàn toàn mới

Cuối tháng 4, khách hàng sẽ có thêm một dòng thẻ tín dụng mới từ Ngân hàng Quốc tế (VIB) với những tính năng chưa từng có tại thị trường Việt Nam.

Cuối năm 2018, Ngân hàng Quốc tế VIB khiến thị trường quan tâm khi tung ra cùng lúc 5 dòng thẻ tín dụng, nhắm tới 5 đối tượng khách hàng, trong đó có nhiều dòng thẻ với những tính năng lần đầu xuất hiện trên thị trường.

Theo đó,chủ thẻ được hưởng nhiều ưu đãi, như thẻ Happy Drive hoàn 30% phí dịch vụ tại các trung tâm/xưởng bảo dưỡng xe và tặng đến 500 lít xăngnăm cho chủ sở hữu ôtô; thẻ Travel Élite với phí giao dịch ngoại tệ chỉ 1,75% cho khách hàng thường xuyên đi du lịch, công tác nước ngoài; thẻ Cashback hoàn tiền đến 12 triệu đồng/năm và thẻ Rewards Unlimited tặng điểm không giới hạn đến 5 lần với mọi giao dịch dành cho người thích mua sắm; và thẻ Financial Free rút tiền mặt không giới hạn đến 100% hạn mức và miễn phí thường niên trọn đời.

VIB anh 1
5 dòng thẻ tín dụng VIB ra mắt cuối năm 2018. Khách hàng xem chi tiết tại vib.com.vn.

Đáp ứng hầu hết nhu cầu thực tế của từng nhóm khách hàng mục tiêu, sở hữu những tính năng hiện đại và các ưu đãi lần đầu tiên có mặt trên thị trường, loạt sản phẩm này từ khi ra mắt luôn được đón nhận tích cực. Trong vòng 5 tháng từ khi ra mắt vào tháng 11/2018, lượng thẻ tín dụng phát hành tại VIB đã tăng đến 83% so với cùng kỳ. Chiến lược thu hút khách hàng mới và đẩy mạnh sản phẩm thẻ tín dụng mà đơn vị đặt ra từ đầu năm trước đã ghi nhận kết quả khả quan.

Chiến lược phát triển và thúc đẩy kinh doanh thẻ tín dụng với việc chú trọng nghiên cứu kỹ hành vi sử dụng và dự báo các xu hướng tiêu dùng của VIB cũng được các tổ chức quốc tế ghi nhận. Gần đây nhất, VIB nhận giải “Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng tốt nhất của Việt Nam năm 2018” từ tạp chí Global Banking & Finance Review.

Theo bà Trần Thu Hương - Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ VIB, một trong những thế mạnh của ngân hàng là luôn nghiên cứu các nhu cầu chưa được thỏa mãn của khách hàng, từ đó đưa ra các sản phẩm thẻ với tính năng ưu đãi, mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong chi tiêu và quản lý tài chính cá nhân. Bà cũng chia sẻ VIB sẽ ra mắt 1 dòng thẻ tín dụng mới vào ngày 25/4 và tin rằng đây sẽ là dòng thẻ có sức hút đặc biệt, thỏa mãn được nhu cầu lớn và được mong chờ nhiều của người tiêu dùng mà chưa dòng thẻ nào trên thị trường đáp ứng.

Nhu cầu của thị trường cùng những hé mở gần đây cho thấy có vẻ dòng thẻ mới của VIB sẽ tập trung vào nhu cầu về lãi suất cho thẻ tín dụng. VIB cũng có thể sẽ đi một bước táo bạo, với việc miễn lãi dài hơi hơn so với các kỳ hạn thông thường hiện nay (từ 45 đến 60 ngày). Thậm chí, khách hàng có thể không cần quan tâm tới lãi với dòng thẻ VIB này.

VIB anh 2
Dòng thẻ mới của VIB sẽ ra mắt vào 25/4.

Thị trường thẻ với sự tăng cường phủ sóng liên tục của các ngân hàng và tổ chức phát hành thẻ, thông qua những sản phẩm thẻ mới, có tính năng ngày càng ưu việt, những ưu đãi ngày càng thiết thực và hấp dẫn hơn... tạo nên những chuyển biến tích cực trong việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Nếu như trước đây, người sở hữu thẻ tín dụng gói gọn trong phân khúc thu nhập khá trở lên, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của ngân hàng, thì nay thẻ tín dụng đã được "phổ cập" rộng rãi với điều kiện mở hơn.

Tính năng của thẻ cũng phát triển nhanh chóng, từ chỗ chỉ là phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt, áp dụng lãi suất cao, phí cao, hiện nay, nhiều dòng thẻ đã miễn phí thường niên, ưu đãi hoàn tiền, tặng thưởng liên tục. Tính năng thẻ ngày càng đặc thù hóa và phục vụ cho nhu cầu khác nhau của người dùng.

Theo nhận định từ các chuyên gia, việc liên tục cải tiến, sáng tạo ra sản phẩm, dịch vụ mới giúp cho ngành ngân hàng là một trong những lĩnh vực năng động nhất trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, đóng vai trò quan trọng đối với việc thắt chặt mối quan hệ của khách hàng và tổ chức tín dụng.

Trong bối cảnh thị trường thẻ tín dụng còn chưa thể đáp ứng hết nhu cầu quản lý chi tiêu tối ưu của người tiêu dùng hiện nay, dòng thẻ mới tập trung vào nhu cầu miễn - giảm lãi sẽ là một bước đi táo bạo giúp VIB ghi thêm dấu ấn trên thị trường thẻ tín dụng Việt Nam.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm