Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VIB nhận danh hiệu 'Ngân hàng dẫn đầu về đổi mới và sáng tạo'

Với việc ra mắt thẻ Online Plus 2in1 tích hợp thẻ tín dụng và thanh toán, VIB được Mastercard vinh danh là “Ngân hàng dẫn đầu về đổi mới và sáng tạo 2021”.

Thông qua việc ra mắt thẻ Online Plus 2in1, VIB đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á phát hành dòng thẻ tích hợp hai tính năng thẻ riêng biệt, góp phần nối dài những thành tựu của Việt Nam trong thúc đẩy tài chính toàn diện.

Theo đó, VIB được Mastercard vinh danh là “Ngân hàng dẫn đầu về đổi mới và sáng tạo 2021” (2021 Leadership in Innovation). Sự ghi nhận của Mastercard cho các hoạt động sáng tạo của ngân hàng VIB nói riêng và thị trường thanh toán số tại Việt Nam nói chung lần nữa cho thấy sự đánh giá cao của đối tác quốc tế đối với quá trình thanh toán không tiền mặt của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào, chia sẻ: “Với việc liên tục ra mắt các dòng thẻ thông minh cùng việc tiên phong ứng dụng những công nghệ thanh toán và bảo mật hàng đầu, VIB là minh chứng cho sự đổi mới, sáng tạo không ngừng và kiên định trong cam kết hướng đến lối sống không tiền mặt và thông minh hơn tại Việt Nam”.

VIB anh 1

Bà Tường Nguyễn (bên phải), Giám đốc trung tâm chiến lược và vận hành thẻ VIB, nhận cúp từ đại diện Mastercard.

Thẻ Online Plus 2in1 tích hợp 2 số thẻ khác nhau cho thẻ tín dụng và thanh toán quốc tế, với ưu đãi cho các giao dịch trực tuyến và qua ứng dụng Grab đến 43 triệu đồng/năm. Thẻ có thể tự động kết nối hệ thống các đối tác mua sắm trực tuyến lớn như Grab để tích điểm cho các tiêu dùng của chủ thẻ với ưu đãi tích điểm gấp 20 lần so với các giao dịch Grab thông thường. Sản phẩm được thiết kế cho mọi đối tượng khách hàng, dù có lịch sử tín dụng hay chưa.

Thẻ Online Plus 2in1 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của VIB trong việc mang đến những trải nghiệm chi tiêu không tiền mặt hoàn toàn mới cho người Việt. Dòng thẻ này khẳng định xu thế thẻ tại Việt Nam có thể sánh ngang với các nước trong khu vực.

Người dùng đủ 18 tuổi có thể sử dụng thẻ Online Plus 2in1 sau 30 phút đăng ký trực tuyến, không phải đến quầy giao dịch, không cần chứng minh thu nhập và không phải chờ đợi để sử dụng thẻ.

Khách hàng đủ điều kiện tín dụng được sử dụng ngay cả hai tính năng thẻ tín dụng và thanh toán. Khi đó, các ưu đãi thanh toán như tích điểm, giảm giá, hoàn tiền được kích hoạt. Chủ thẻ cũng có thể rút tiền miễn phí trên toàn bộ ATM toàn quốc.

Khách hàng chưa đủ điều kiện tín dụng có thể mở thẻ Online Plus 2in1 sẽ sử dụng tính năng của thẻ thanh toán với các ưu đãi tương tự. Sau thời gian chi tiêu thẻ, VIB tự động tăng hạn mức tín dụng cho chủ thẻ khi đủ điều kiện để sử dụng được cả hai tính năng tín dụng và thanh toán.

VIB anh 2

Thẻ Online Plus 2in1 tích hợp 2 số thẻ khác nhau cho thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế.

Bên cạnh ưu đãi cho các dịch vụ Grab, thẻ Online Plus 2in1 còn mang đến chuỗi ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ, gồm hoàn 100% phí thường niên và giao dịch đầu tiên trên ứng dụng Grab; tặng dữ liệu chuyển vùng quốc tế, bảo hiểm điện thoại di động và bảo hiểm mua sắm thương mại điện tử với thẻ tín dụng.

Với tính năng thanh toán, chủ thẻ Online Plus 2in1 được miễn phí phát hành thẻ, phí giao dịch năm đầu, phí giao dịch ngoại tệ ở nước ngoài năm đầu và được tặng gói bảo hiểm toàn diện gồm bảo hiểm danh tính chủ thẻ, bảo hiểm mua sắm trực tuyến và bảo hiểm dịch vụ qua ATM.

Sở hữu hệ sinh thái tiêu dùng toàn diện, kết hợp ưu đãi giảm giá, hoàn tiền, trả góp 0% với các đối tác hàng đầu, VIB mang lại nhiều ưu đãi cho các chi tiêu thông dụng của khách hàng.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm