Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vi vu Bangkok cùng Lenovo Legion

Vi vu tại Bangkok, nhận ghế chơi game Lenovo, headset Lenovo AR Star Wars Mirage là những giải thưởng hấp dẫn dành cho các bạn trẻ khi tham gia của cuộc thi “Lenovo Legion II”.

Theo đó, khách hàng mua máy tính xách tay dòng game Lenovo Legion Y520 hoặc Y720  chính hãng của Lenovo tại thị trường Việt Nam sẽ có cơ hội nhận một cặp vé máy bay khứ hồi đến Bangkok, được đài thọ chi phí khách sạn và một cặp vé VIP xem trận chung kết giải đấu Legion of Champion II, diễn ra tại Bangkok từ 26/1 đến 28/1/2018.

Lenovo Legion anh 1
Những quà tặng giá trị mà người chơi nhận được khi tham gia cuộc thi.

Bên cạnh đó, cuộc thi “Lenovo Legion II” còn có loạt giải thưởng hấp dẫn khác dành riêng cho các game thủ như: ghế chơi game Lenovo - Intel cá tính, bộ headset thực tế ảo tăng cường Lenovo AR “Star Wars Mirage”, giúp bạn có thể nhập vai nhân vật trong tựa game ăn theo bộ phim đình đám Star Wars.

Người mua sản phẩm Lenovo Legion chỉ cần đăng ký tham gia cuộc thi tại đây, gửi cảm nhận của mình về lý do yêu thích dòng Lenovo Legion và chờ đợi cơ hội nhận giải thưởng. Cuộc thi Lenovo Legion II bắt đầu từ 23/11/2017 đến hết ngày 5/1/2018.

Lenovo Legion anh 2
Lenovo Legion là dòng máy chuyên dành cho game thủ.

Ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 4, Lenovo Legion là thương hiệu máy tính chuyên dụng cho giới game thủ. Lenovo Legion là được thiết kế dựa trên cảm hứng và ý tưởng của các game thủ trên toàn thế giới. Với Legion, giới game thủ có thể dễ dàng tiếp cận thiết bị chơi game cơ động được thiết kế chuyên nghiệp, mạnh mẽ, cắm và chạy nhanh chóng cùng khả năng tự hiệu chỉnh linh hoạt, giúp mang lại trải nghiệm game hoàn hảo.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm