Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vị trí đắc địa giúp dự án phía đông Hà Nội tăng giá

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront sở hữu nhiều lợi thế như tầm nhìn đắt giá, hệ tiện ích kép… Nhờ đó, dự án sẽ hút khách dịp cuối năm.

Sở hữu vị trí đắc địa ở phía đông Hà Nội, cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển. Huyện Gia Lâm đang vươn mình thành tâm điểm mới của thủ đô. Cùng hạ tầng giao thông được quy hoạch bài bản, lâu dài và làn sóng dịch chuyển từ phía tây sang phía đông, giá đất tại khu vực này cũng gia tăng.

Theo thống kê của Bộ Xây dựng, giá nhà đất tại khu vực huyện Gia Lâm tăng trung bình 10-15%. Ở những khu vực có dự án lớn, giá nhà đất tăng khoảng 30% so với thời điểm đầu năm 2019. Ở các khu vực nổi bật tại huyện Gia Lâm, gắn với một số trục đường chính như Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá, Đặng Xá hay Trâu Quỳ, giá đất nền lên đến 50-60 triệu đồng/m2. Giá bán của một số dự án BĐS cao cấp còn ở mức 100-150 triệu đồng/m2.

Masteri Waterfront anh 1

Các dự án sở hữu vị trí đắc địa, gần trục đường chính hút nhà đầu tư.

Đầu năm nay, Hà Nội thông qua nghị quyết về giá các loại đất trên địa bàn. Theo đó, bảng giá đất tại thủ đô được áp dụng từ 1/1/2020 đến 31/12/2024, tăng trung bình 15% so với giai đoạn 2014-2019. Điều này khiến đất khu vực phía đông có sức hấp dẫn với các nhà đầu tư cũng như người dân sống tại thủ đô.

Toạ lạc tại trung tâm đô thị Vinhomes Ocean Park, khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, hưởng trọn tầm nhìn biển hồ nước mặn 6,1 ha và hồ trung tâm 24,5 ha.

Masteri Waterfront anh 2

Khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront tọa lạc tại vị trí trung tâm đô thị Vinhomes Ocean Park.

Từ dự án, qua 4 cây cầu Chương Dương, Long Biên, Vĩnh Tuy và Thanh Trì, cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực trong thành phố, khoảng 15-20 phút đến phố cổ, 15 phút đến trung tâm hành chính mới phía tây hay 30 phút đến sân bay Nội Bài. Trong tương lai, khi tuyến đường sắt đô thị số 8 và đường Đông Dư - Dương Xá đi vào hoạt động, đây cũng là khu vực được thừa hưởng lợi thế về giao thông.

Không chỉ là kết nối linh hoạt đến các khu vực lân cận, Masteri Waterfront còn nằm tại vị trí tâm điểm của hệ tiện ích 2 lớp. Cư dân tương lai chỉ cần khoảng 2 phút đến hồ trung tâm, vườn nướng BBQ, đại học VinUni, trường liên cấp Vinschool, công viên gym, chưa đầy 5 phút đến biển hồ nước mặn, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, quảng trường Cá Voi…

Cư dân Masteri Waterfront còn được độc quyền trải nghiệm hệ tiện ích khép kín tại mỗi phân khu như khu vườn điêu khắc, quảng trường sự kiện, vườn trên không, bể bơi trong nhà… đảm bảo sự tiện nghi, riêng tư hiếm dự án nào có được.

Masteri Waterfront anh 3

Hệ tiện ích kép trước thềm nhà.

Masteri Waterfront mang đến không gian sống cao cấp nhờ sự hợp tác chiến lược giữa Masterise Homes với các đối tác hàng đầu thế giới, như Tange Associates - một trong những công ty thiết kế kiến trúc và đô thị hàng đầu Nhật Bản; Studio HBA - đơn vị thiết kế nội thất cho các khách sạn năm sao trên thế giới; Belt Collins - công ty tư vấn và thiết kế cảnh quan và quy hoạch được công nhận trên toàn cầu về khả năng sáng tạo độc đáo.

Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes mang đến quy trình chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh, xuyên suốt từ hành trình chọn mua đến khi nhận nhà. Cùng đội ngũ quản lý quốc tế giàu kinh nghiệm, Masterise Homes cam kết mang lại các trải nghiệm dịch vụ xứng tầm cho cư dân, gia tăng giá trị tài sản bền vững theo thời gian.

Masteri Waterfront anh 4

Lounge thư giãn dưới nước lấy cảm hứng từ biển hồ nước mặn.

Lợi thế từ vị trí “lõi trung tâm”, thiết kế cao cấp và dịch vụ khách hàng hoàn chỉnh, Masteri Waterfront không chỉ đem đến giá trị gia tăng liên tục theo thời gian, mà còn mở ra không gian sống đậm chất cá nhân.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm