Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi công dự án Masteri Waterfront tại Hà Nội

Được thiết kế bởi các công ty kiến trúc, cảnh quan và nội thất như Tange Associates, Studio HBA, Belt Collins, Masteri Waterfront hứa hẹn trở thành dự án nổi bật phía đông thủ đô.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Jason Turnbull - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính Masterise Homes chia sẻ: “Sự kiện khởi công mang ý nghĩa đặc biệt với chúng tôi. Dự án đại diện cho tầm nhìn đột phá của Masterise Homes trong việc mang những tiêu chuẩn quốc tế vào quá trình phát triển, vận hành và quản lý dự án bất động sản tại Hà Nội, cũng như xây dựng đội ngũ nhân sự quốc tế giàu kinh nghiệm, hợp tác với đối tác nổi tiếng thế giới”.

Toạ lạc tại vị trí trung tâm đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển hồ nước mặn 6,1 ha và hồ trung tâm 24,5 ha. Nhờ đó, cư dân tương lai không chỉ tận hưởng không gian xanh của biển hồ hay công viên cây xanh, mà còn được sử dụng toàn bộ hệ tiện ích 2 lớp từ đô thị và tiện ích riêng đặc quyền của Masteri Waterfront, như lounge thư giãn dưới nước, vườn trên không, lầu vọng cảnh, bể bơi trong nhà…

Masterise Homes anh 3

Tầm nhìn hướng trực diện biển hồ tại dự án Masteri Waterfront.

Với sứ mệnh mang tiêu chuẩn quốc tế đến với cư dân, các đối tác tham gia tư vấn, thiết kế cho Masteri Waterfront đều là đơn vị uy tín thế giới. Kiến trúc tổng thể của Masteri Waterfront được thực hiện bởi Tange Associates (Nhật Bản) - đơn vị thiết kế nhiều công trình tiêu biểu tại Nhật Bản và thế giới.

Bên cạnh đó, thiết kế cảnh quan dự án là tác phẩm của Belt Collins (Mỹ) - đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan và quy hoạch hàng đầu thế giới. Với phong cách thiết kế theo trường phái ấn tượng, lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng nhất của danh hoạ Van Gogh, cảnh quan của Masteri Waterfront tập trung vào sự tương phản và chuyển động của màu sắc, ánh sáng, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, mang đến cảm quan cân bằng về vật chất và tinh thần.

Cuối cùng, nội thất mang đậm hơi thở hiện đại là sự kết hợp khéo léo gam màu cát với màu xanh lam của những con sóng và xanh lá của tán cây xanh đến từ đơn vị thiết kế Studio HBA (Mỹ).

Masteri Waterfront vừa được vinh danh Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất tại Hà NộiThiết kế nội thất căn hộ cao cấp xuất sắc nhất tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020.

Masterise Homes anh 4

Masteri Waterfront được thiết kế bởi những đơn vị nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh đó, quy trình quản lý xây dựng dự án Masteri Waterfront được phát triển chặt chẽ dưới sự quản lý và giám sát của đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm quốc tế từ Masterise Homes, cùng đơn vị tư vấn giám sát Apave châu Á - Thái Bình Dương - thành viên của Tập đoàn Apave (Pháp).

Tổng thầu xây dựng của dự án là Newtecons - một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực xây lắp tại Việt Nam, có kinh nghiệm trong việc triển khai dự án quy mô lớn.

Tham dự sự kiện khởi công dự án, ông Trần Kim Long - Tổng giám đốc Newtecons chia sẻ: “Với sự hợp tác ở nhiều dự án trước đây giữa Masterise Homes và Newtecons, Masteri Waterfront hứa hẹn là một sản phẩm chất lượng cao, góp phần làm nên giá trị vững bền, đáp ứng nhu cầu của cư dân trong tương lai. Newtecons không chỉ cam kết hoàn thành dự án đúng tiến độ, đạt chất lượng tốt nhất, mà còn đảm bảo vệ sinh môi trường và an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công”.

Masterise Homes anh 5

Dự án căn hộ cao cấp Masteri Waterfront khởi công.

Là dự án Bắc tiến đầu tiên, đi cùng thiết kế world-class, Masterise Homes còn mang triết lý “Khách hàng là trọng tâm” đến thị trường Hà Nội. Cư dân của Masteri Waterfront sẽ được đội ngũ nhân viên đồng hành xuyên suốt từ lúc tư vấn chọn mua căn hộ đến khi nhận nhà, bao gồm công tác liên quan đến quản lý và vận hành tòa nhà.

Dự án dự kiến được bàn giao vào năm 2022 cùng gói chính sách hỗ trợ tài chính từ Techcombank.

Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm