Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao nữ ca sĩ Trung Quốc diện quần ngắn giữa thời tiết âm 13 độ C?

Ningning là thành viên người Trung Quốc duy nhất của nhóm nhạc Aespa. Nữ ca sĩ có sở thích diện váy áo ngắn trong thời tiết giá lạnh.

Ningning dien do ngan anh 3

Khi trình diễn Black Mamba, các thành viên thường xuyên diện trang phục gợi cảm. Tuy nhiên, địa điểm tổ chức chương trình âm nhạc thường trang bị hệ thống sưởi ấm. Vì vậy, các thần tượng không quá lạnh lẽo khi biểu diễn.

Ningning dien do ngan anh 4

Điều này khác hoàn toàn so với lúc không diễn trên sân khấu. Hồi tháng 11, paparazzi bắt gặp em út aespa rời khỏi chương trình Music Bank với áo khoác mỏng manh cùng đôi chân trần. Nữ ca sĩ không có dấu hiệu lạnh dù nhiệt độ Seoul lúc ấy là âm 1 độ C.

Ningning dien do ngan anh 5

Hôm 17/12, paparazzi tiếp tục ghi lại hình ảnh Ningning diện trang phục "trên đông dưới hè", quần đùi mỏng manh xuống phố. Nhiệt độ thành phố lúc ấy là âm 13 độ C. Theo Mydaily, người hâm mộ có thể cho rằng quản lý của Ningning thiếu chỉn chu. Tuy nhiên, lựa chọn trang phục phần lớn phụ thuộc vào idol. Việc cô diện đồ mát mẻ giữa tiết trời lạnh giá là do thói quen và sở thích.

Ningning dien do ngan anh 6

Tân binh 20 tuổi của SM Entertainment vốn sinh ra và lớn lên ở Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, Trung Quốc. Nhiệt độ âm 13 độ C ở Hàn Quốc không thấm gì so với quê hương Cáp Nhĩ Tân của Ningning. Nhiệt độ vào mùa đông của Cáp Nhĩ Tân lúc xuống thấp âm 16,8 độ C, có lúc âm đến 25 độ C. Vì vậy, Ningning rất thoải mái với quần đùi, áo ngắn khi xuất hiện ở Seoul.

Ningning dien do ngan anh 7

Tuy là thành viên nhỏ tuổi nhất aespa, Ningning có phong cách thời trang sành điệu không thua kém đàn chị. Trong những lần biểu diễn, idol gốc Cáp Nhĩ Tân thương diện trang phục gợi cảm và chững chạc hơn so với tuổi 18.

Ningning dien do ngan anh 8

Phong cách gợi cảm, đa dạng của Ningning giúp nữ ca sĩ được chú ý hơn so với các thành viên trong nhóm. Vẻ ngoài của idol người Trung Quốc cũng khác biệt hơn đàn chị. Không chạy theo mốt V-line, gương mặt của ca sĩ 18 tuổi khá bầu bĩnh, đôi mắt to tròn.

Ningning dien do ngan anh 9

Do có gương mặt bầu bĩnh nên Ningning thường xuyên bị so sánh với ca sĩ Jennie (BlackPink). Trên Theqoo, người hâm mộ liên tục nói idol 18 tuổi có nhiều nét giống đàn chị. Điều này cũng khiến ngôi sao gốc Trung Quốc gặp không ít khó khăn. Một số dân mạng Hàn nói Ningning cố ý bắt chước đàn chị, làm mọi cách để được chú ý.

Ningning dien do ngan anh 10

aespa ra mắt ngày 17/11 và chịu sự quản lý của SM Entertainment. Nhóm gồm bốn thành viên Karina, Giselle, Winter và Ningning. Các thành viên có độ tuổi từ 18-20, trong đó Ningning là em út và là thành viên duy nhất đến từ Trung Quốc. Ra mắt được khoảng một tháng với đĩa đơn đầu tay Black Mama, nhóm được đề cử Rookie of the Year, K-wave Popular Award, Popularity Award của giải Seoul Music Awards 2021.

Con cưng của Kpop

Karina (20 tuổi, trưởng nhóm aespa) thu hút sự chú ý sau một tháng ra mắt. SCMP nói nữ ca sĩ là con cưng Kpop thế hệ mới, có nhiều tiềm năng tham gia cuộc chơi cùng BTS, BlackPink.

Vì sao 'Thái tử phi thăng chức ký' bản Hàn được chú ý?

Là phim remake từ bản gốc của Trung Quốc, "Mr. Queen" được khán giả đón nhận nhờ kịch bản và dàn diễn viên ấn tượng.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm