Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lana Del Rey đính hôn

Lana Del Rey và ca sĩ kiêm nhạc công Clayton Johnson đã đính hôn sau khoảng 4 tháng hẹn hò.

Ngày 16/12, People đưa tin Lana Del Rey đã đính hôn. Gần nhất, cô xuất hiện tại chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon với nhẫn lớn đeo ở ngón áp út.

Nguồn tin từ tạp chí Mỹ cho biết giọng ca Blue Jeans đã đính hôn với ca sĩ kiêm nhạc công Clayton Johnson. Họ bắt đầu theo dõi trang cá nhân của đối phương từ tháng 8. Hai người quen nhau thông qua ứng dụng hẹn hò.

Lana Del Rey dinh hon anh 1

Lana Del Rey đeo nhẫn ở ngón áp út trong chương trình truyền hình.

Sau bốn tháng tìm hiểu, hai ngôi sao đã đính hôn.

Clayton Johnson - hôn phu của ca sĩ 35 tuổi kém cô 4 tuổi. Anh đang là thành viên của The Johnsons - nhóm nhạc gồm ba anh em là Chantry, Connor và Clayton. Trong đó, bạn trai Lana Del Rey đảm nhận vai trò hát chính và chơi guitar.

Theo Daily Mail, khán giả phát hiện Lana Del Rey đeo nhẫn nhiều ngày qua, thường xuyên xuất hiện trên Instagram của bạn trai Clayton.

Đầu tháng 11, Clayton Johnson từng đăng bức ảnh ngồi đối diện cô gái giấu mặt. Người hâm mộ lâu năm nhanh chóng nhận ra và bình luận đây chính là Lana Del Rey.

Trước khi đính hôn với nhạc công kém 4 tuổi, Lana Del Rey có mối tình với trung sĩ Sean Larkin. Họ chia tay sau vài tháng hẹn hò. "Chúng tôi giờ chỉ là bạn. Chúng tôi có công việc là thời gian khác biệt", cảnh sát Sean Larkin nói với New York Times.

Lana Del Rey cũng nổi tiếng là ca sĩ có tình trường phức tạp bậc nhất trong làng giải trí.

Lana Del Rey mắng người hâm mộ về chuyện bầu cử tổng thống

Nữ ca sĩ không ngại dùng từ ngữ nặng nề để chỉ trích fan sau khi người này cho rằng cô bỏ phiếu ủng hộ tổng thống đương nhiệm.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm