Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất 10 năm qua

Trong vòng 10 năm trở lại đây, từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất phần lớn là những mất mát, trong đó có cái chết của diễn viên Paul Walker và ca sĩ Whitney Houston.

tu khoa tim kiem nhieu nhat anh 1

2010 - World Cup: Nam Phi là quốc gia đầu tiên tổ chức đăng cai giải bóng lớn nhất hành tinh. Song, đây cũng là đội bóng chủ nhà đầu tiên trên thế giới không vượt qua vòng bảng. 2010 cũng là năm đầu tiên Tây Ban Nha giành vô địch giải World Cup.

tu khoa tim kiem nhieu nhat anh 2

2011 - Casey Anthony (giữa): Đây là nhân vật được truyền thông gọi là "người đàn bà bị ghét nhất nước Mỹ". Cô bị cáo buộc giết chết con gái 2 tuổi nhưng chưa đủ bằng chứng nên được tuyên bố trắng án trước tòa. Vụ án thu hút dư luận thế giới, phiên tòa cuối cùng ngày 5/7/2011 được truyền hình trực tiếp. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ và chỉ trích luật sư biện hộ cho Casey Anthony khi nghe tòa phán quyết cô không phạm tội giết người.

tu khoa tim kiem nhieu nhat anh 3

2012 - Whitney Houston: Cái chết của diva làng nhạc thế giới gây chấn động truyền thông quốc tế. Bà được phát hiện chết trong bồn tắm do tác động của chất gây nghiện và bệnh tim mạch. Ca sĩ qua đời ở tuổi 48 từng giành 6 giải Grammy với 25 lần đề cử. Bà là một trong những ca sĩ có doanh số bán đĩa nhiều nhất mọi thời đại.

tu khoa tim kiem nhieu nhat anh 4

2013 - Paul Walker: "Sinh nghề tử nghiệp" là câu nói mà người hâm mộ thường dùng mỗi khi nhắc đến ngôi sao Paul Walker. Nam diễn viên nổi tiếng nhất với vai Brian O'Conner trong loạt phim Fast & Furious. Vì vậy, cái chết vì tai nạn xe hơi của ngôi sao bạc mệnh khiến người hâm mộ đau lòng. Anh ra đi ở độ tuổi 40 khi sự nghiệp, nhan sắc và danh tiếng đang ở đỉnh cao.

tu khoa tim kiem nhieu nhat anh 5

2014 - Robin Williams: Ngôi sao từng lồng tiếng cho nhân vật Aladin qua đời ở tuổi 63 do tự tử. Trước đó, ông từng nhiều năm vật lộn với chứng trầm cảm nặng và mất trí nhớ. Tại Hollywood, ông được xem là tài tử huyền thoại, xuất hiện trong nhiều bộ phim bom tấn như Good Morning, Vietnam, Night at the Museum, Happy Feet...

tu khoa tim kiem nhieu nhat anh 6

2015 - Lamar Odom: Ngôi sao từng hai lần vô địch NBA - giải bóng rổ lớn nhất thế giới - gây rúng động truyền thông với thông tin bất tỉnh, nguy kịch trong nhà thổ. Năm 2015, truyền thông phương Tây cho rằng chồng cũ Khloe Kardashian đã chi hơn 75.000 USD để ăn chơi suốt 5 ngày 5 đêm trong nhà thổ hạng sang ở Nevada, Mỹ. Thông tin này từng khiến dư luận thế giới sốc và tìm kiếm nhiều.

tu khoa tim kiem nhieu nhat anh 7

2016 - Powerball: Năm 2016, giải độc đắc 1,6 tỷ USD của Mỹ thuộc về ba người may mắn đến từ Tennessee, California và Florida. Họ đã chiến thắng với tỷ lệ không tưởng là 1/292,2 triệu.

tu khoa tim kiem nhieu nhat anh 8

2017 - Bão Irma: Đây là cơn bão mạnh nhất trong lịch sử từng quét qua khu vực Florida, Mỹ và vùng biển Caribbean. Với sức gió 285 km/h và kéo dài 37 tiếng đồng hồ cùng nhiều thiệt hại nặng nề, Irma được truyền thông gọi là siêu bão mạnh nhất từng biết đến trong lịch sử các cơn bão ở Đại Tây Dương.

tu khoa tim kiem nhieu nhat anh 9

2018 - World Cup: Pháp đã đánh bại Croatia trong đêm chung kết giải đấu lớn nhất hành tinh với tỷ số 4-2. Đây là lần thứ hai Pháp vô địch World Cup sau 20 năm.

tu khoa tim kiem nhieu nhat anh 10

2019 - Avengers: Endgame: Phần phim thứ 4 của loạt phim Avengers gây tiếng vang toàn cầu, đi kèm là doanh thu lên đến 2,798 tỷ USD. Bộ phim cũng đạt doanh thu đến 270 tỷ đồng - con số cao nhất mọi thời đại của phim chiếu rạp tại Việt Nam, theo Box Office Vietnam.

tu khoa tim kiem nhieu nhat anh 11

2020 - Corona virus: Dịch Covid-19 được xem là đại dịch thế kỷ, làm ảnh hưởng đến hầu hết quốc gia trên toàn thế giới, gây nhiều thiệt hại về kinh tế, giết chết hàng triệu người. Theo thống kê của Bộ Y tế Việt Nam, đến ngày 13/12, thế giới có tổng cộng 72.109.884 ca nhiễm với con số tử vong lên đến 1.611.637 ca.

Những bộ phim kinh dị nhất mọi thời đại

Broad Band Choices đã tìm ra những bộ phim kinh dị, hồi hộp nhất mọi thời đại bằng cách đo nhịp tim của người tham gia nghiên cứu.

Trạch Dương

Theo Insider

Bạn có thể quan tâm