Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao nên nâng cấp 'dế yêu' theo thời gian?

Việc nâng cấp hệ điều hành mới cho smartphone theo thời gian sẽ giúp người dùng cập nhật những cải tiến, đem lại những lợi ích trong cuộc sống.

Nhiều người thường trì hoãn việc nâng cấp hệ điều hành mới cho điện thoại của mình. Tuy nhiên, điều này đem lại nhiều lợi ích cho bạn.

Điện thoại sẽ ngày càng thông minh hơn

Hệ điều hành chi phối mọi hành động, thao tác cùng các ứng dụng trên smartphone. Chính vì thế, việc nâng cấp và cập nhật hệ điều hành sẽ giúp điện thoại sẵn sàng hỗ trợ mọi hoạt động trong công việc và cuộc sống của bạn.

Dien thoai Nokia anh 1
Nokia liên tục cập nhật hệ điều hành Android cho người dùng.

Nokia là thương hiệu cập nhật nhanh nhất hệ điều hành Android 9 Pie cho tổng thể dải sản phẩm của mình, với nhiều tính năng hữu ích. Chiếc Nokia smartphone bạn đang sở hữu sẽ trở nên thông minh hơn sau khi nâng cấp để mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm ngày càng tốt hơn theo thời gian.

Thông qua trí tuệ nhân tạo (AI), Android 9 Pie sẽ học hỏi từ chính hành vi người dùng thông qua các lần sử dụng, để dự đoán thao tác tiếp theo như “Adaptive battery” - giúp kiểm soát tuổi thọ pin; “Slices” - đề xuất tự động các tìm kiếm trên Google; “Digital wellbeing” - quản lý thời gian sử dụng ứng dụng trong ngày…

Thời lượng pin bền hơn

Sau khi nâng cấp điện thoại, thời lượng pin sẽ được cải thiện đáng kể, giúp mọi trải nghiệm của bạn trở nên mượt mà hơn mà không lo gián đoạn bởi sập nguồn hay cạn kiệt pin.

Dien thoai Nokia anh 2
Thời lượng pin kéo dài đem lại nhiều trải nghiệm hơn.

Nokia đang hướng đến tính năng thời lượng pin 2 ngày cho tất cả dòng smartphone của mình, nhằm mang đến trải nghiệm làm việc, lướt web, chơi game và giải trí suôn sẻ mà không lo sạc pin. Viên pin từ 3.500 mAh đến 4.000 mAh là những con số lý khiến bạn muốn sở hữu một mẫu điện thoại trong “đại gia đình” Nokia.

An toàn và bảo mật hơn

Android One đang được xem là hệ điều hành hàng đầu dành cho người dùng bởi sự nguyên bản, bảo mật và cập nhật nhanh chóng, mang trải nghiệm tuyệt vời. Chiếc smartphone của bạn dần trở nên bảo mật hơn sau khi được nâng cấp, giúp dữ liệu cá nhân trong quá trình làm việc và tương tác cùng các ứng dụng trên điện thoại được lưu trữ an toàn.

Dien thoai Nokia anh 3
Hệ điều hành Android hướng đến bảo mật cho người dùng.

Nokia thực hiện cam kết cập nhật điều hành mới trong 2 năm và cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm, vì vậy người dùng hoàn toàn yên tâm nâng cấp “dế yêu” của mình. Nokia nâng cấp toàn bộ dải sản phẩm của mình, chứ không riêng một dòng sản phẩm nào.

Vì thế, người dùng đã mua Nokia cách đây 2 năm vẫn được cập nhật hệ điều hành mới nhất. Điện thoại có thể cũ nhưng hệ điều hành luôn mới, cho trải nghiệm an toàn và bảo mật.

Trải nghiệm tuyệt vời hơn

Trải nghiệm cho người dùng là yếu tố quan trọng mà Nokia luôn nỗ lực hoàn thiện. Sau những lần nâng cấp smartphone, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những tính năng mới, những cải tiến mới tiện dụng hơn.

Dien thoai Nokia anh 4
Các mẫu điện thoại của Nokia.

Theo thời gian, smartphone được cập nhật hệ điều hành kèm bảo mật thường xuyên sẽ đem lại trải nghiệm ấn tượng hơn. Theo đó, người dùng sẽ thỏa sức làm việc văn phòng ngay trên chính chiếc smartphone mà không cần đến laptop, hay thỏa sức giải trí, chơi game mà không cần đến tivi.

Việc nâng cấp “dế yêu” theo thời gian từ nhà sản xuất sẽ giúp chiếc điện thoại thông minh hơn, hỗ trợ nhiều hơn cho công việc và cuộc sống, với những tính năng công nghệ hiện đại. Độc giả tham khảo thêmmthêm thông tin về smartphone của Nokia tại website: www.nokia.com/phones.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm