Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia X71 ra mắt - màn hình 'nốt ruồi', camera 48 MP, giá từ 385 USD

Nokia cũng đã "chạy theo xu hướng" khi giới thiệu X71, chiếc điện thoại đầu tiên của hãng có thiết kế đục lỗ.

Theo chân Honor View 20 và Huawei Nova 4, HMD Global vừa giới thiệu chiếc điện thoại Nokia đầu tiên được trang bị màn hình đục lỗ và camera có độ phân giải 48 megapixel.

Nokia X71 ra mat anh 1
Nokia X67 có màn hình tràn viền với camera dạng "đục lỗ".

Nokia X71 chính thức trình làng tại Đài Loan hôm 2/4. Máy đi kèm chip Snapdragon 660 và hệ điều hành Android 9 Pie, thuộc chương trình Android One của Google. Model này cũng có RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB cùng viên pin 3.500 mAh.

Đây là thiết bị di động đầu tiên của Nokia có màn hình đục lỗ giống một số mẫu Galaxy của Samsung. Màn hình có kích thước 6,39 inch FHD+, với mức độ bao phủ lên tới 93% tổng diện tích mặt trước.

Nokia X71 ra mat anh 2
Thiết kế đục lỗ lần đầu xuất hiện trên các thiết bị Nokia. Ảnh: HMD Global.

Giống mẫu di động cao cấp Nokia 9 Pure View, X71 được Nokia trang bị cụm camera dùng ống kính của Zeiss với ba camera sau có độ phân giải lần lượt 48 MP (camera chính), 8 MP (tele) và 5 MP (camera độ sâu), đèn flash hai tông màu và hỗ trợ chế độ âm thanh OZO của Nokia. Camera selfie của máy đạt 16 MP, nằm ở góc trái tấm nền hiển thị.

Mẫu điện thoại của Nokia vẫn có cổng tai nghe 3,5 mm và cổng sạc USB Type-C hỗ trợ sạc nhanh 18W.

X71 là smartphone dòng X đầu tiên của Nokia được công bố ngoài Trung Quốc và sẽ có tên Nokia 8.1 Plus ở thị trường quốc tế. Với mức giá khởi điểm từ 385 USD, đây là đối thủ đáng gờm trong phân khúc điện thoại tầm trung hiện nay.

Trải nghiệm nhanh Nokia 9 PureView - smartphone có 5 camera sau Nokia 9 PureView vừa được giới thiệu tại sự kiện MWC 2019. Model này nổi bật với hệ thống 5 camera sau, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị khi chụp ảnh.

Chi tiết iPad Air và iPad mini 2019 tại VN - dáng cũ, cấu hình mạnh

iPad Air và iPad mini 2019 có thiết kế không đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, cả 2 máy đều sở hữu những nâng cấp đáng kể về cả phần cứng và sức mạnh bên trong.




Hữu Chiến

Bạn có thể quan tâm