Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao nên mua sofa tân cổ điển nhập khẩu tại Hưng Phát Sài Gòn?

Sofa tân cổ điển nhập khẩu là sản phẩm nội thất góp phần tạo nên thương hiệu Hưng Phát Sài Gòn uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Hưng Phát Sài Gòn là nhà sản xuất và phân phối sản phẩm nội thất sofa uy tín trên toàn quốc, nổi bật là các mẫu sofa tân cổ điển nhập khẩu. Các mẫu sofa này được cửa hàng nhập khẩu từ nhiều quốc gia, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn.

Mang tới không gian sang trọng

Sự mới lạ của dòng sofa này là nét pha trộn hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, phóng khoáng để mang tới không gian sang trọng, cao cấp, tiện nghi. Các đường nét chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ từng chi tiết của phong cách cổ điển được giảm bớt, nhưng vẫn đảm bảo tính cao cấp và tinh tế.

Hưng Phát Sài Gòn lựa chọn phân phối các mẫu sofa tân cổ điển bắt kịp xu hướng hiện đại, thời thượng, giúp khách hàng xua tan nỗi lo bị lỗi mốt.

Hung Phat Sai Gon anh 1

Bộ sofa tân cổ điển bán chạy nhất tại Hưng Phát Sài Gòn.

Chất lượng sofa cao cấp

Nằm trong top sản phẩm được ưa chuộng, mẫu sofa tân cổ điển nhập khẩu được Hưng Phát Sài Gòn phân phối đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng.

Khung ghế làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên lâu năm, được xử lý chống cong vênh, mối mọt, đảm bảo độ bền đẹp, an toàn và tuổi thọ sử dụng cao. Chất liệu bọc đa dạng từ vải, nỉ, da… mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt, đệm mút lò xo cao cấp có độ đàn hồi cao, mang tới sự thoải mái và êm ái cho người sử dụng.

Hung Phat Sai Gon anh 2

Dòng sofa tân cổ điển đa dạng về màu sắc.

Mức giá hợp lý

Hưng Phát Sài Gòn là đơn vị nhập khẩu sản phẩm trực tiếp, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Khách hàng có thể yên tâm khi mua sofa tân cổ điển nhập khẩu tại đây với mức giá hợp lý.

Hung Phat Sai Gon anh 3

Nhiều mẫu sofa tân cổ điển đang giảm giá sâu tại đây.

Ưu đãi hấp dẫn

Hiện nay, Hưng Phát Sài Gòn mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo cùng nhiều chương trình ưu đãi như giảm giá tới 50% cho tất cả sản phẩm, tặng bàn kính trị giá 700.000 đồng cho đơn hàng từ 5 triệu đồng, tặng bàn kính gỗ giá 1,4 triệu đồng cho đơn hàng từ 7 triệu đồng trở lên.

Ngoài ra, khách hàng được nhận combo quà tặng trị giá tới 4 triệu đồng với đơn hàng từ 10 triệu đồng, tặng 2 gối ôm trị giá tới 400.000 đồng tùy theo sản phẩm và hỗ trợ mua sofa trả góp lãi suất 0%.

Hung Phat Sai Gon anh 4

Sofa tân cổ điển khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

Là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất sofa uy tín trên toàn quốc, Hưng Phát Sài Gòn có xưởng sản xuất trực tiếp và hệ thống showroom tại TP.HCM, Bình Dương, Cần Thơ. Các showroom này bài trí hàng trăm mẫu bàn ghế sofa đa dạng từ kiểu dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tận tình tư vấn giúp khách hàng lựa chọn mẫu sofa phù hợp với không gian bài trí tổng thể và phong thủy, mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Hung Phat Sai Gon anh 5

Hình ảnh khai trương showroom thứ 8 tại Cộng Hoà.

Để theo dõi những mẫu sofa mới nhất, khách hàng truy cập hungphatsaigon.vn. Khi có nhu cầu mua mẫu sofa tân cổ điển nhập khẩu hoặc các sản phẩm nội thất sofa cao cấp, khách hàng liên hệ hotline 0919655119 hoặc tới trực tiếp showroom gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ. Độc giả tham khảo hệ thống cửa hàng tại đây.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm