Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách sở hữu Note20 tiết kiệm đến 17 triệu đồng tại FPT Shop

Từ 6/8 đến 20/8, bạn không chỉ nhận bộ quà giá trị khi đặt mua Galaxy Note20 tại FPT Shop, mà còn có thể tiết kiệm đến 17 triệu đồng khi tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới”.

Tại Việt Nam, Samsung Galaxy Note20 series sẽ lên kệ vào ngày 21/8 với giá bán từ 23,99 triệu đồng. Với mong muốn tất cả khách hàng dễ dàng sở hữu samrtphone cao cấp với chi phí tiết kiệm, FPT Shop triển khai ưu đãi “Thu cũ đổi mới Galaxy Note20”. Theo đó, khách hàng được lên đời Galaxy Note20 series mới từ điện thoại Samsung hoặc iPhone cũ để, tiết kiệm đến 17 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khi đặt trước Galaxy Note20 Series tại FPT Shop, bạn còn nhận chính sách trả góp 0% lãi suất, giảm 500.000 đồng khi thanh toán 100% giá trị đơn hàng qua VNPay-QR. Ngoài ra, chủ nhân Galaxy Note20 series còn được hưởng ưu đãi phòng chờ hạng thương gia tại sân bay.

Để nhận được những ưu đãi hấp dẫn trên, khách hàng chọn đặt trước Galaxy Note20 series trực tiếp tại hơn 630 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, hoặc đặt online tại đây với tiền cọc 1 triệu đồng.

Chưa hết, đặt mua Galaxy Note20 series tại FPT Shop, bạn còn được tặng máy lọc không khí cao cấp Samsung trị giá hơn 4 triệu đồng. Đặc biệt, nếu đặt trước Galaxy Note20 Ultra, bạn sẽ được chọn một trong hai bộ quà tặng, gồm máy lọc không khí cao cấp Samsung và bao da Clear View kháng khuẩn; hoặc tai nghe không dây thế hệ mới Galaxy Buds Live trị giá 4,49 triệu đồng và bao da Clear View kháng khuẩn.

FPT Shop anh 1

Samsung Galaxy Note20 series sẽ lên kệ vào ngày 21/8 với giá bán từ 23,99 triệu đồng.

Galaxy Buds Live có thiết kế độc đáo, nhỏ gọn với hình dáng như hạt đậu. Các tính năng hàng đầu của tai nghe đều được tích hợp trên Samsung Galaxy Buds Live, gồm hộc sạc không dây chuẩn Qi, tính năng chống ồn chủ động (ANC) và các cử chỉ chạm tiện lợi.

Chất lượng âm thanh trên Galaxy Buds Live được tinh chỉnh bởi hãng AKG, mang đến âm thanh sâu lắng, sống động và chi tiết. Chất lượng đàm thoại trên Buds Live tốt nhờ hệ thống 3 micro và bộ thu nhận giọng nói. Sự kết hợp của 3 micro giúp giảm nhiễu, tập trung thu giọng nói chính của người dùng, cho phép bạn đàm thoại tốt dù đi ngoài đường hay ở trong môi trường ồn ào.

Tính năng Buds Together mới cho phép chia sẻ bài hát với bạn bè bằng cách đồng bộ hóa 2 tai nghe Buds với nhau. Ví dụ, khi đang nghe một bài hát trên xe buýt, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ qua tai nghe của bạn bè để cả 2 cùng nghe một bản nhạc. Galaxy Buds Live có thời gian nghe nhạc lên tới 6 giờ sau một lần sạc đầy mà không cần hộp sạc, với hộp sạc có thể lên tới 21 giờ.

Thời gian đàm thoại của Galaxy Buds Live là 4,5 giờ với tai nghe và 17 giờ với hộp sạc khi bật chống ồn chủ động. Đồng thời, tai nghe cũng có khả năng chống nước IPX2, chống được nước nhẹ như mồ hôi khi tập luyện hoặc mưa phùn.

FPT Shop anh 2

Bạn có thể chọn nhận tai nghe không dây Galaxy Buds Live khi đặt trước Galaxy Note20 Ultra tại FPT Shop.

Trong khi đó, máy lọc không khí cao cấp Samsung AX34R3020WW/SV là quà tặng độc quyền của FPT Shop dành cho tất cả khách hàng chọn đặt trước Galaxy Note20 series. Không chỉ lọc bụi siêu mịn 0.3 um (PM1.0), kháng khuẩn cao, sản phẩm này còn mang đến bầu không khí trong lành với độ ẩm phù hợp, khử mùi tốt, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Trước tình trạng ô nhiễm không khí diễn ra ở mức báo động, đi cùng khí hậu nhiệt đới gió mùa với độ ẩm không cân bằng tại nước ta, máy lọc không khí là thiết bị cần thiết cho ngôi nhà mỗi người. Samsung AX34R3020WW sở hữu thiết kế cao cấp được tối ưu cho không gian phòng 34 m2. Sản phẩm giúp tôn nét đẹp sang trọng cho không gian sống dù đặt vào bất kỳ vị trí nào.

FPT Shop anh 3

Máy lọc không khí Samsung góp phần làm không gian sống trở nên trong lành, hứa hẹn là người bạn đồng hành giúp bảo vệ sức khỏe cả nhà.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm