Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop tặng quà đến 2,89 triệu cho khách đặt mua vivo X50 Series

Từ 31/7 đến 7/8, khi đặt trước vivo X50 Series tại FPT Shop, khách hàng nhận được phần quà công nghệ trị giá đến 2,89 triệu đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Với mong muốn nâng tầm nhiếp ảnh trên smartphone, vivo tích hợp nhiều tính năng cao cấp vào dòng flagship X50 Series. Sản phẩm hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm trong quá trình sử dụng. vivo X50 Series chính thức lên kệ FPT Shop từ ngày 8/8 với giá 12,99 triệu đồng cho X50 và 19,99 triệu đồng cho X50 Pro.

Từ nay đến 7/8, FPT Shop tặng phần quà trị giá đến 2,89 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi thiết thực cho khách hàng đặt trước X50 Series. Khách hàng được nhận tai nghe Bluetooth True Wireless JBL T120 trị giá 2,39 triệu đồng khi đặt trước vivo X50 và tai nghe Bluetooth True Wireless JBL T220 trị giá 2,89 triệu đồng khi đặt mua vivo X50 Pro. Đây là dòng tai nghe cao cấp đến từ JBL - thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh của Mỹ, được đánh giá cao bởi kiểu dáng tinh tế và chất lượng cao.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể sở hữu X50 Series tại FPT Shop với ưu đãi trả góp 0% lãi suất, bảo hành chính hãng 18 tháng và nhận thêm gói bảo hiểm màn hình đến 6 tháng.

Với khoản đặt cọc 500.000 đồng tại hơn 630 cửa hàng FPT Shop hoặc đặt online tại đây, khách hàng có thể nhận bộ quà tặng thiết thực này.

FPT Shop anh 1

Từ nay đến 7/8, khi đặt trước vivo X50 Series, khách hàng nhận được phần quà trị giá đến 2,89 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi khác.

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm cho người dùng, X50 Series được tích hợp hệ thống Camera Gimbal chống rung và chip cảm biến ảnh IMX598 độc đáo. X50 Pro còn sở hữu camera siêu chụp đêm có thể linh hoạt xoay chuyển 5 trục, mang lại khả năng ổn định và chất lượng hình ảnh ấn tượng. Dù vận động liên tục hay ghi hình trong điều kiện bất lợi như địa hình gập ghềnh và thiếu sáng, camera X50 Pro vẫn giữ hình ảnh và video sắc nét nhờ góc chống rung bao quát hơn 3 lần so với công nghệ OIS.

Thêm vào đó, công nghệ Hyper Zoom 60x kết hợp thuật toán chống nhòe chuyển động giúp người dùng rút ngắn khoảng cách và có được bức ảnh ưng ý.

X50 Series còn sở hữu dung lượng pin lớn với 4.315 mAh trên X50 Pro và 4.200 mAh trên X50. Máy được nâng cấp bởi công nghệ sạc siêu tốc vivo 2.0, công suất sạc đến 33W. Trong vòng 30 phút, X50 và X50 Pro có thể nạp đầy lần lượt là 58% và 57%. Dòng flagship 2020 vivo X50 Series có màn hình super AMOLED kích thước 6,56 inch, thiết kế "nốt ruồi" siêu nhỏ 3,96 mm giúp mở rộng không gian hiển thị và cho trải nghiệm thị giác tốt hơn.

Đồng thời, vivo trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 765G, con chip tích hợp 5G trên X50 Pro và 730 trên X50. Tính năng này giúp máy ít tiêu hao năng lượng, thích hợp xử lý đa nhiệm và giải trí, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Khi chọn mua laptop, điện thoại, phụ kiện… tại FPT Shop, khách hàng không chỉ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, mà còn được hưởng dịch vụ hỗ trợ giúp dễ dàng sở hữu sản phẩm chính hãng, an tâm sử dụng.

Ngoài việc chọn mua sản phẩm trực tiếp tại hơn 630 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, khách hàng có thể đặt mua hàng online với cam kết giao hàng trong 60 phút. Shop bảo hành sản phẩm theo IMEI nên chính xác và thuận tiện. Khách hàng còn được miễn phí một đổi một trong vòng 30 ngày nếu máy có phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Riêng phụ kiện FPT Shop bảo hành miễn phí một đổi một trong thời gian một năm.

Ngoài quyền lợi về chất lượng và bảo hành, khách hàng còn nhận được hỗ trợ 0% lãi suất hay trả trước 0 đồng với nhiều nhà tài chính, ngân hàng uy tín. Tại FPT Shop, thủ tục trả góp đơn giản và hồ sơ được duyệt trong vòng 15 phút, khách được hỗ trợ online mà không cần đi đến cửa hàng. Khách hàng chọn mua trả góp tại FPT Shop được nhận đầy đủ ưu đãi tương tự mua sản phẩm trả thẳng, áp dụng với hầu hết sản phẩm.

FPT Shop anh 2

vivo X50 và X50 Pro giúp người dùng đắm chìm trong không gian âm thanh cao cấp, nâng tầm trải nghiệm giải trí.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm