Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Vì sao MU chưa có thêm tân binh?

MU không có nhiều tiền để trang trải chuyển nhượng, đồng thời gặp khó trong việc đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

Man Utd chưa thể có thêm những chữ ký mới.

Sau khi nhanh chóng chiêu mộ thành công Joshua Zirkzee và Leny Yoro ở đầu kỳ chuyển nhượng hè 2024, kế hoạch mua sắm của MU bắt đầu chậm lại. Điều này chủ yếu nằm ở vấn đề tiền bạc.

Theo The Telegraph, MU không thể bán Casemiro. Mức lương quá cao, cùng hợp đồng còn tới 2 năm biến ngôi sao người Brazil thành gánh nặng tại Old Trafford. Hiện không nhiều CLB quan tâm tới tiền vệ này.

Do đó, MU buộc phải ra quyết định bán Scott McTominay bất chấp HLV Erik ten Hag đánh giá cao đóng góp của tiền vệ người Scotland. Nhưng CLB thành Manchester cũng gặp khó ở cả thương vụ này.

Sky Sports cho hay đội chủ sân Old Trafford muốn bán McTominay với giá 30 triệu bảng. Dù vậy, Fulham chỉ muốn trả 20 triệu bảng, khiến vụ làm ăn trở nên bế tắc và đứng trước nguy cơ đổ bể.

Tinh the dao nguoc MU anh 1

Man Utd chưa thể bán được Casemiro.

Tương tự là trường hợp của Aaron Wan-Bissaka. MU đang đàm phán bán hậu vệ này cho West Ham, nhưng đôi bên chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận nào về mức giá.

Do chưa thể đẩy đi Wan-Bissaka, MU không thể tiến hành chiêu mộ De Ligt và Mazraoui từ Bayern Munich. "Quỷ đỏ" đạt thỏa thuận cá nhân với bộ đôi này, nhưng không thể đáp ứng mức giá hơn 60 triệu bảng mà Bayern yêu cầu.

Đây cũng là lý do MU rút lui khỏi thương vụ Manuel Ugarte. PSG kiên quyết không giảm giá bán tiền vệ người Uruguay lên tới hơn 50 triệu bảng. MU buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Hiện tại, những Jadon Sancho, Victor Lindelof, Hannibal Mejbri, Facundo Pellistri hay Christian Eriksen nằm trong diện thanh lý. Tuy nhiên, MU khó bán người. Không nhiều CLB đánh tiếng hỏi mua những cầu thủ này.

Đó là lý do MU chỉ mới mang về 2 tân binh dù mùa giải sắp khởi tranh.

MU thay đổi kế hoạch chuyển nhượng

MU buộc phải rút lui khỏi thương vụ Manuel Ugarte và chuyển hướng sang những cái tên tiềm năng khác cho vị trí tiền vệ.

MU sáng cửa chiêu mộ Chiesa

Nửa đỏ thành Manchester nắm lợi thế trong thương vụ Federico Chiesa khi các CLB ở Serie A khó kham nổi mức lương cao của cầu thủ.

MU thay đổi kế hoạch chuyển nhượng

MU buộc phải rút lui khỏi thương vụ Manuel Ugarte và chuyển hướng sang những cái tên tiềm năng khác cho vị trí tiền vệ.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm