Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Man United chưa có Sancho?

Dortmund sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán trong vụ Jadon Sancho, nhưng Man United có thái độ thiếu thiện chí với đội bóng nước Đức.

Sky Sports tiết lộ ban lãnh đạo Dortmund cảm thấy không nhận được sự tôn trọng đúng mức từ phía MU trong thương vụ Sancho.

"Dortmund đã thông báo rõ ràng với MU rằng họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán", nguồn tin của Sky Sports tiết lộ. "Dortmund ban đầu ra hạn chót cho thương vụ là ngày 1/8, sau đó kéo dài đến ngày 10/8 cho MU".

Jadon Sancho anh 1

Jadon Sancho vẫn chưa thể gia nhập MU. Ảnh: Getty.

Sancho là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của MU trong phiên chợ hè 2020. Tuy nhiên, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" được cho là ngưng các cuộc đàm phán với Dortmund từ nhiều tuần qua.

"MU không liên lạc với Dortmund dù được CLB gia hạn thời gian đàm phán", Sky Sports tiết lộ. "Thay vào đó, MU chỉ tập trung giải quyết khoản hoa hồng của người đại diện hay thương thảo với cá nhân cầu thủ. Dortmund cảm thấy họ bị bỏ rơi và sau đó tuyên bố không bán cầu thủ".

Đầu tuần này, cựu hậu vệ Patrice Evra cũng có nhận xét về khâu chuyển nhượng của MU. "Có một số người làm việc cho Man Utd và đang phá hoại CLB này", Evra khẳng định. "MU cử luật sư đến nói chuyện với các cầu thủ. Họ chỉ nói về những con số chứ đâu tâm sự về bóng đá. MU phải bỏ ra 100 triệu bảng cho cầu thủ đáng giá 20 triệu bảng. Song, giờ họ thậm chí chẳng muốn tiền của chúng tôi nữa".

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 sẽ đóng cửa ngày 5/10, trong khi đội chủ sân Old Trafford mới bổ sung một cái tên là tiền vệ Donny van de Beek. Trong top 6, MU là đội duy nhất có một bản hợp đồng mới.

Giải mã lối chơi của Jadon Sancho Kỹ thuật cá nhân và tốc độ tốt giúp Sancho trở thành mục tiêu chiêu mộ số một của Manchester United và được Dortmund hét giá lên tới 120 triệu euro.

Ferdinand thất vọng với kỳ chuyển nhượng của MU

Cựu hậu vệ tuyển Anh không hài lòng với sự chậm chạp của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt trong vụ chiêu mộ Jadon Sancho.

Sao trẻ MU tranh giải Golden Boy cùng Sancho và Haaland

Mason Greenwood là cầu thủ duy nhất của MU vào danh sách 40 ứng viên Golden Boy 2020, danh hiệu dành cho những tài năng dưới 21 tuổi.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm