Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Golden Mark Shophouse Cẩm Phả hấp dẫn nhà đầu tư?

Tại Cẩm Phả, một trung tâm mua sắm nhộn nhịp đang hình thành với sự xuất hiện của quần thể 131 shophouse, dự đoán mang đến những thay đổi tích cực bộ mặt đô thị nơi đây.

Nhiều nhà đầu tư nhận định shophouse là mô hình kinh doanh được sinh ra để phục vụ số đông nhưng lại không thuộc về số đông. Ai biết được bí mật kinh doanh của loại hình này, người đó thành công.

Nhìn vào những khu mua sắm nổi tiếng thế giới như 5th Avenue (Mỹ), Ginza (Nhật Bản), Geylang (Singapore), Penang (Malaysia)… không khó để thấy những cửa hàng liền kề nhau lại có xu hướng kinh doanh cùng một lĩnh vực, và các thương hiệu nhỏ luôn tìm cách đứng cạnh những thương hiệu lớn hơn. Nếu biết cách đứng cạnh các “ông lớn”, những thương hiệu nhỏ hơn hoàn toàn không bị lép vế mà trái lại có thể hút được một lượng lớn khách hàng sẵn sàng về tài chính cho những khoản chi tiêu đó.

Đây cũng là cách khôn ngoan để thừa hưởng giá trị của thương hiệu cao cấp, giúp các thương hiệu nhỏ hơn đạt thành công nhanh hơn. Ở chiều ngược lại, các thương hiệu lớn hơn cũng không chịu ảnh hưởng tiêu cực bởi nắm bắt được thói quen của các khách hàng tiềm năng, vốn đã quen đến các địa điểm quen thuộc và có khả năng tài chính dư giả, thường xuyên sử dụng hàng hiệu.

Đây là tư tưởng buôn có bạn, bán có phường trong kinh doanh, và hình thức này phổ biến cả trên thế giới và ở Việt Nam. Đặc biệt, trong thời đại lên ngôi của hình thức BĐS kiểu mới - shophouse, hình thức “bạn - phường” này được nâng lên thành đối tác, bạn hàng, khi mà những nhà kinh doanh BĐS có cùng chung lợi nhuận từ một chuỗi giá trị.

Có thể sử dụng đa mục đích như vừa để ở, vừa để kinh doanh, vừa để cất trữ và gia tăng giá trị tài sản theo thời gian, shophouse đang là tâm điểm hút đầu tư, đặc biệt là những dự án shophouse nằm kế bên các khu kích cầu mua sắm tiêu dùng như trung tâm thương mại, vui chơi giải trí.

Tại Cẩm Phả, một trung tâm mua sắm nhộn nhịp đang hình thành với sự xuất hiện của quần thể 131 shophouse tại dự án Golden Mark Shophouse Cẩm Phả và các dự án kế bên. Dù mới ra mắt, dự án đã nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương…

Dai Phu Thanh anh 1
Golden Mark Shophouse là quần thể shophouse đang được xây dựng tại Cẩm Phả.

Golden Mark Shophouse Cẩm Phả nằm tại khu vực trung tâm hành chính mới của TP Cẩm Phả, nơi tập trung các cơ quan Chi cục thuế thành phố, công an, UBND phường... Dù nằm ở trung tâm, giá bán mỗi căn shophouse chỉ từ 2,8 tỷ đồng, tương đương những ngôi nhà riêng lẻ không có tiện ích trong thành phố. Đây là mức giá được giới đầu tư nhận định là thấp so với giá trị thực.

Nếu so về giá trị đất, khu vực này đang rẻ hơn 2-5 lần so với các khu vực phát triển cũ của thành phố. Trong tương lai gần, nơi đây sẽ hình thành trung tâm thương mại hiện đại, những khu phố mua sắm sôi động với sự kết hợp của hai khu vực shophouse, giúp thúc đẩy tiềm năng phát triển của khu vực.

Dai Phu Thanh anh 2
Golden Mark Shophouse Cẩm Phả đang là nơi đến của dòng vốn thông minh.

Theo đại diện Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản Đại Phú Thành (đơn vị quản lý sản phẩm), dự án cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân Cẩm Phả với nhu cầu mua nhà để ở. Số lượng hạn chế chỉ 131 căn shophouse cao 4 tầng, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, trong đó tầng trên là nơi an cư cho cả gia đình còn tầng dưới phục vụ mục đích thương mại hoặc cho thuê văn phòng. Khi đi vào hoạt động, nơi đây sẽ hình thành một cộng đồng hiện đại tại Cẩm Phả.

Chủ đầu tư, đơn vị quản lý sản phẩm của dự án là Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản Đại Phú Thành, địa chỉ tại trung tâm truyền hình cáp Cẩm Phả, đường Lê Thanh Nghị, phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh; hotline 0939808068.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm