Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Vì sao đưa anh tới' bị đòi bồi thường vì làm hỏng đạo cụ

Một nhà thiết kế lên tiếng chỉ trích thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp và coi thường người khác của nhà sản xuất.

Mới đây, một nhà thiết kế khẳng định là tác giả của những chiếc đèn treo trong căn nhà của Do Min Joon (nhân vật của Kim Soo Hyun) đã bày tỏ sự bức xúc với nhà sản xuất Vì sao đưa anh tới ngay trên blog.

Người này cho biết, theo thỏa thuận, những chiếc đèn sẽ được trả lại cho chủ nhân sau khi bộ phim hoàn thành.

Tuy nhiên, những gì anh nhận được lại không như ban đầu: "Những chiếc đèn đã hoàn toàn bị hỏng khi tôi nhận lại chúng. Họ đã gửi đèn qua bưu điện mà không bọc hay có bất kỳ thiết bị bảo vệ nào. Đó là những chiếc đèn được làm bằng giấy truyền thống của Hàn Quốc, nếu không bọc cẩn thận, chúng sẽ bị hỏng. Toàn bộ đèn đều bị rách khi tôi mở gói bưu kiện". 

'Vì sao đưa anh tới' chi 1 tỷ won để dựng nhà làm triển lãm

Người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng trực tiếp ngôi nhà của "minh tinh trái đất" Chun Song Yi và "trai đẹp ngoài hành tinh" Do Min Joon.

Những chiếc đèn handmade được dùng trong Vì sao đưa anh tới.

Tuy nhiên, khi nhận được yêu cầu bồi thường, SBS đã từ chối và tuyên bố chỉ trả 50% giá trị của những chiếc đèn. "SBS nói thậm chí lương của ê-kíp thực hiện phim họ còn chưa trả được nên tôi phải đợi" - nhà thiết kế cho biết.

Người này cũng tức giận với những gì SBS đã làm với tác phẩm của anh tại triển lãm của Vì sao đưa anh tới: "Họ muốn trưng bày những chiếc đèn nhưng tôi không đồng ý vì chúng đều đã hỏng. Đó là hành động thô lỗ và khó chịu. Tôi cũng nói với họ là không muốn thấy thứ gì tương tự tác phẩm của tôi ở triển lãm nhưng họ đã không làm như thế. Khi nhìn thấy những tấm ảnh chụp về triển lãm, tôi thấy những chiếc đèn giống hệt đèn của mình. Đó là một hành động vi phạm bản quyền sáng tạo. Họ đã đạo tác phẩm của tôi mà không hề thông báo".

Trước những sự ồn ào của công chúng, đại diện của SBS đã phải lên tiếng thanh minh: "Trên thực tế, những chiếc đèn được trưng bày hoàn toàn khác với thiết kế trong phim. Nhưng vì nhà thiết kế không đồng ý, chúng tôi đã gỡ bỏ dàn đèn. Tiền bồi thường cũng chưa đến 1 triệu won (khoảng 982 USD) và chúng tôi đã trả số tiền này".

Lên sóng từ giữa tháng 12/2013 đến cuối tháng 2/2014, Vì sao đưa anh tới đã gây sốt trên khắp châu Á, đưa Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun trở thành cặp đôi được yêu thích nhất vào thời điểm này. Tuy nhiên, bên cạnh thành công, bộ phim cũng dính quá nhiều rắc rối, từ câu chuyện của nhà thiết kế kể trên cho tới scandal nợ tiền cát-xê, đạo ý tưởng kịch bản...

Cặp đôi 'Vì sao đưa anh tới' được yêu thích nhất Đài Loan

3 tháng sau khi bộ phim chấm dứt, cơn sốt xoay quanh 2 cái tên Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun vẫn chưa hạ nhiệt.

Cặp đôi diễn viên chính của Vì sao đưa anh tới.

H.G

Bạn có thể quan tâm