Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi 'Vì sao đưa anh tới' được yêu thích nhất Đài Loan

3 tháng sau khi bộ phim chấm dứt, cơn sốt xoay quanh 2 cái tên Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun vẫn chưa hạ nhiệt.

Mới đây, Tổng cục du lịch Hàn Quốc đã tiến hành một cuộc điều tra tại Đài Loan để tìm ra nam và nữ nghệ sĩ tới từ xứ sở kim chi được yêu thích nhất. Và kết quả đã không làm người hâm mộ bất ngờ. Với đại đa số phiếu - 47,8%, Kim Soo Hyun dẫn đầu ở hạng mục dành cho nam, vượt xa con số 21,2% của chàng tài tử điển trai Lee Min Ho.

Anh chàng "xấu tính" của The Heirs Kim Woo Bin đứng ở vị trí thứ 3 với 4,8%. Những cái tên tiếp sau đó được kể đến là Super Junior, So Ji Sub, Hyun Bin, CNBLue, Lee Seung Gi và Big Bang.

Tương tự, với 48,8% số phiếu bình chọn, Jun Ji Hyun đứng ở vị trí số 1 ở danh sách nữ. Song Hye Kyo đứng ở vị trí thứ 2 nhưng chỉ với 8,8% số lượng bình chọn. Nhóm nhạc nữ đáng yêu SNSD có vị trí thứ 3 với 8%. Các vị trí còn lại thuộc về Ha Ji Won, Lee Young Ae, Song Ji Hyo, Han Ga In, 2NE1, Lee Bo Young và Kim Tae Hee.

Kim Soo Hyun - Jun Ji Hyun đang là cặp đôi được yêu thích nhất Đài Loan.

Vì sao đưa anh tới cũng được bình chọn là bộ phim Hàn hay nhất với 58,5%, vượt qua The Heirs (16,5%), Master's Sun (8,7%), Mặt trăng ôm mặt trời (5,2%) và Secret Garden (4%).

H.G

Bạn có thể quan tâm