Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao đây là thời điểm lý tưởng để nâng cấp Note20?

Galaxy Note20 nâng cấp S Pen, hiệu năng, camera đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí của người dùng. "Lên đời" máy vào thời điểm này, người dùng được hưởng ưu đãi đặc quyền từ hãng.

Trang bị nhiều cải tiến nhằm hỗ trợ tốt cho người dùng trong giai đoạn bình thường mới, Galaxy Note20 là flagship đáng chú ý nửa cuối năm. Bộ đôi Galaxy Note20 trang bị S Pen có nhiều cử chỉ không chạm, cho phép viết vẽ như bút thật, chỉnh sửa tài liệu nhanh; tích hợp sâu các ứng dụng văn phòng của Mircosoft; kết nối 5G nhanh gấp 100 lần so với 4G; kết nối không dây với DeX hay “bắt tay” với Xbox mang đến nhiều tựa game hấp dẫn…

Thế hệ Note20 được Samsung giới thiệu là thiết bị “dẫn lối nhịp sống” trong giai đoạn bình thường mới, giúp người dùng ở bất cứ đâu cũng có thể kết nối, sáng tạo và tận hưởng nhiều tiện ích hiện đại. Vì vậy, nhiều người dùng yêu thích dòng Galaxy Note kỳ vọng, Note20 là một trong những smartphone cao cấp hỗ trợ công việc tốt nhất trong bối cảnh hiện nay.

Samsung anh 1

Cải tiến từ S Pen và Note20 đáp ứng tốt yêu cầu làm việc ở bất cứ đâu của người dùng hiện đại. Ảnh: Lê Trọng.

“Trong bối cảnh có thể phải làm việc từ xa nhiều hơn, tôi muốn nâng cấp lên Galaxy Note20. Tôi có thể dùng S Pen để phác họa nhanh ý tưởng ngay cả trong lúc nấu ăn, ngồi taxi, chờ chuyến bay mà không nhất thiết phải ngồi vào bàn làm việc với giấy, cọ, hay bảng vẽ chuyên dụng”, chị Minh Ánh - nhà thiết kế thời trang tại quận 7, TP.HCM - chia sẻ.

Anh Trọng Hiền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) quyết định đặt mua Galaxy Note20 Ultra 5G khi công ty lên kế hoạch làm việc tại nhà trong trường hợp cần thiết. Anh Hiền mong muốn flagship mới từ Samsung hỗ trợ video call cho đồng nghiệp, đối tác ổn định, chia sẻ tài liệu dễ dàng hơn ngay khi di chuyển, kiểm tra và phản hồi mail mọi lúc, đồng thời, kết nối 5G giúp mọi công việc nhanh hơn. Đó là lý do anh quyết định nâng cấp smartphone mới để làm việc hiệu quả và nhiều cảm hứng hơn.

“Tôi có thể ghi chú yêu cầu của khách hàng bằng S Pen, sau đó chuyển thành văn bản và gửi nhanh cho đồng nghiệp. Với camera có độ phân giải đến 108 MP có khả năng zoom 50x, quay phim 8K, tôi có thể tự thực hiện bộ ảnh chụp sản phẩm cho đối tác hay lưu giữ khoảnh khắc gia đình khi được ở cùng nhau”, anh Hiền chia sẻ.

Samsung anh 2

Note20 hỗ trợ người dùng chụp ảnh, quay video chuyên nghiệp hơn.

Từ các diễn đàn của người dùng yêu thích dòng Note, một số Samfan cũng bày tỏ chờ đợi Note20 Ulltra bản 5G với tốc độ kết nối Internet nhanh, sẽ thay đổi trải nghiệm lướt web, nghe nhạc, xem video thế nào. Đồng thời, người dùng cũng kỳ vọng công nghệ 5G giúp họ làm việc từ xa ổn định, đạt năng suất cao, trong bối cảnh không có sự hỗ trợ từ Internet băng thông rộng ở công ty.

Anh Trọng Hiền cho biết nâng cấp lên Note20 để phục vụ công việc vào thời điểm này khá thích hợp. Bởi đây là lúc Samsung áp dụng nhiều ưu đãi đặc quyền, các phần quà giá trị dành cho người đặt trước, nhằm hỗ trợ khách hàng nâng cấp thiết bị với mức giá hợp lý.

Galaxy Note20 có giá bán tại Việt Nam là 23,99 triệu đồng, Galaxy Note20 Ultra có giá 29,99 triệu đồng, và phiên bản 5G có giá 32,99 triệu đồng. Trong giai đoạn đặt hàng trước kéo dài đến 20/8, người mua sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị đi kèm, đặc biệt khi mua tại các nhà bán lẻ chính thức của Samsung.

Cụ thể, khách hàng đặt mua trước ngày 20/8 tại các đại lý ủy quyền như Thế Giới Di Động, FPT, Di Động Việt, Mai Nguyên… sẽ có cơ hội nhận bộ quà tặng trị giá đến 6 triệu đồng. Trong đó, nổi bật là bộ tai nghe được hãng ra mắt vào ngày 5/8, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh khác biệt, sống động và chân thật hơn.

Các nhà bán lẻ chính thức của Samsung còn cung cấp nhiều hình thức thanh toán như trả góp 0% lãi suất, giảm 500.000 đồng khi thanh toán 100% giá trị đơn hàng qua VNPay, thu cũ lấy mới với mức bù trừ chỉ từ 3,9 triệu đồng. Ngoài ra, các đại lý này còn triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như tặng kèm đồng hồ, loa nghe nhạc, voucher giảm giá…

Samsung anh 3

Chủ sở hữu Note20 nhận đặc quyền sử dụng miễn phí phòng chờ hạng thương gia ở nhiều sân bay. Ảnh: Lê Trọng.

Bên cạnh đó, riêng năm nay, Samsung triển khai chương trình ưu đãi Đặc quyền nâng cấp dành cho người dùng yêu thích dòng Galaxy Note. Theo đó, khách hàng mua và kích hoạt Galaxy Note20 từ 21/8 đến hết 30/9 được hưởng đặc quyền lên đời các dòng điện thoại Samsung có giá bán lẻ từ 20 triệu trở lên vào năm sau, mức ưu đãi đến 6 triệu đồng.

Đã đặt trước Galaxy Note20 Ultra bản 5G từ một hệ thống bán lẻ lớn, anh Trọng Hiền chia sẻ: “Người dùng nên đặt mua Note20 tại những đại lý ủy quyền của Samsung, để đảm bảo nhận đầy đủ ưu đãi đặc quyền và hưởng chính sách bảo hành chính hãng”.

Giang Phan Ninh - Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm