Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Note20 Ultra 5G giúp bạn làm việc, chơi game theo cách chưa từng có

Không chỉ giới thiệu bộ đôi Note20, tai nghe "hạt đậu", Tab S mới hay smartphone màn hình gập, sự kiện Unpacked của Samsung kể câu chuyện khác lạ về tương lai của người dùng.

Đó là bình luận của Techrardar về sự kiện Unpacked đặc biệt nhất lịch sử của Samsung - khi nhân viên của hãng “đứng” trên sân khấu qua những màn hình nhỏ.

Từ màn trình làng đặc biệt nhất lịch sử

Sự kiện trình làng thiết bị quan trọng nhất của gã khổng lồ Hàn Quốc không có khán giả trực tiếp, nhưng có khá nhiều điều thú vị về loạt thiết bị được ra mắt và những câu chuyện xoay quanh đó.

Trước khi Note20 trình làng, giới yêu công nghệ đã biết hầu hết thiết kế chi tiết của sản phẩm, thông số kỹ thuật, độ phân giải camera, lẫn tốc độ quét màn hình. Câu hỏi đặt ra là Samsung còn điều gì thú vị chưa tiết lộ về Note20 tại buổi trình làng chính thức? Thực tế cho thấy, gã khổng lồ công nghệ đã không nói nhiều về thông số kỹ thuật, hiệu năng của thiết bị. Thay vào đó, Samsung tập trung trình diễn về kết nối không dây, hệ sinh thái, cách người dùng nghe nhạc, tập thể thao, chơi game, làm việc và giải trí… trong giai đoạn bình thường tiếp theo.

Trong đó, Galaxy Note20 và Note20 Ultra là thiết bị được chờ đợi của buổi Unpacked, đồng thời là “trái tim” của hệ sinh thái mới mà Samsung trình làng. “Samsung ra mắt chiếc Galaxy Note 20 Ultra 6,9 inch như mũi nhọn của hệ sinh thái mới. Hãng công nghệ này tập trung vào màn hình điện thoại lớn, cấu hình khỏe, nhấn mạnh vào kết nối 5G để giúp smartphone trở thành trung tâm của trải nghiệm, làm việc và giải trí thoải mái hơn”, Bloomberg viết.

Note20 Ultra 5G co gi hay anh 1

Note20 trang bị 5G là “trái tim” của hệ sinh thái Galaxy mới.

Dòng sản phẩm cao cấp của Samsung xuất hiện vào thời điểm ngành công nghiệp smartphone chịu ảnh hưởng của giai đoạn bình thường mới là sự đánh cược lớn. “Tại Samsung, mọi đổi mới chúng tôi tạo ra đều có mục đích rõ ràng: Giúp cuộc sống của bạn tốt hơn và tiện lợi hơn”, ông TM Roh, Tổng giám đốc và Giám đốc bộ phận kinh doanh truyền thông di động Samsung cho biết. Điều mà Samsung nắm bắt không chỉ nhu cầu, mong muốn mà còn là những vấn đề của người dùng hiện đại, để mang đến thiết bị hỗ trợ người dùng có trải nghiệm tốt hơn.

“Chúng tôi hiểu hơn bao giờ hết, đây là lúc người dùng cần công nghệ để thích ứng với cuộc sống bình thường mới, liên tục kết nối để làm việc, trải nghiệm cuộc sống trong bất cứ hoàn cảnh nào”, đại diện Samsung chia sẻ.

Và vì thế, Note20 và hệ sinh thái mới gồm tai nghe Galaxy Buds Live, máy tính bảng Tab S7, smartphone màn hình gập Z Fold2, đồng hồ thông minh Watch3 được mang đến thị trường nhằm “dẫn lối trải nghiệm” mới, giúp người dùng tối ưu hóa công việc lẫn cuộc sống. Samsung mang đến hệ sinh thái mới mẻ, kết nối liền mạch như một cuộc đánh cược với hàng loạt thách thức, khó khăn, để đồng hành và dẫn lối nhịp sống mới cho người dùng toàn cầu.

Đến những cải tiến để “dẫn lối trải nghiệm” người dùng

Với triết lý đó, Note20 và hệ sinh thái mới của Samsung theo đuổi 3 chiến lược: Cải tiến ý nghĩa để giúp người dùng duy trì kết nối và tăng cường 5G để tạo trải nghiệm độc đáo; hợp tác mở để phá vỡ những giới hạn, mang đến cuộc sống thú vị hơn; vận hành linh hoạt để mỗi thiết bị có thể đa nhiệm hơn, làm mới trải nghiệm di động người dùng.

Trong nỗ lực đó, Samsung mang đến thế giới kết nối không chạm, với tốc độ nhanh hơn, an toàn hơn. Đồng thời, hãng cũng cho người dùng những trang bị hỗ trợ chủ động làm việc độc lập hơn, mượt mà hơn. Galaxy Note20 được thêm nhiều tính năng kết nối không dây để biến TV thành màn hình làm việc, truyền file tức thì, biến smartphone thành thiết bị điều khiển từ xa, tăng cường thực tế ảo, đưa Note20 thành chiếc chìa khóa kỹ thuật số để mở cửa căn hộ, ôtô…

Note20 Ultra 5G co gi hay anh 2

Samsung nhanh chóng trang bị nền tảng 5G cho dòng Note20 Ultra, tạo bước tiến xa trên đường đua smartphone cao cấp và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Hệ sinh thái đó đồng thời phục vụ giải trí, học tập cá nhân, giúp người dùng có thể mở rộng trải nghiệm hơn, làm được nhiều việc hơn trên thiết bị di động trong lòng bàn tay. Người dùng có thể tối ưu hóa làm việc, xem phim, chơi game hay quản lý cuộc sống trên Note20. Trong khi đó, Galaxy Watch3 đo nhịp tim, huyết áp và đưa ra những đề xuất để người dùng cải thiện sức khỏe. Những tính năng hữu ích này hỗ trợ người dùng thay đổi lối sống, thích ứng với sự thay đổi trên toàn cầu trong giai đoạn bình thường mới.

Những trải nghiệm khác biệt, ứng dụng sớm công nghệ của tương lai vào thực tế cuộc sống đó cần sự hỗ trợ của thiết bị hiệu năng mạnh mẽ, kết nối 5G xuyên suốt. Do đó, Samsung nhanh chóng trang bị nền tảng 5G cho dòng Note20 Ultra, tạo bước tiến xa trên đường đua smartphone cao cấp và nâng cao trải nghiệm người dùng. Tin vui là Note20 Ultra phiên bản 5G sẽ được bán chính thức tại Việt Nam, mang đến cho người dùng trải nghiệm kết nối liền mạch, tốc độ cao trên flagship của Samsung.

Note20 hiện là dòng điện thoại cao cấp có sức cạnh tranh lớn khi trang bị 5G trong khi những đối thủ khác vẫn chưa chính thức bước vào đường đua này. “Sự khác biệt của Samsung là họ đưa 5G lên smartphone, tablet, mở rộng giới hạn trên Galaxy Z Fold2”, Bloomberg nhận định.

5G là kết nối của tương lai, nhanh gấp 100 lần 4G, cho phép các thiết bị trong hệ sinh thái “trò chuyện” với nhau mạch lạc hơn. Samsung mạnh tay đưa 5G lên smartphone cao cấp giúp người dùng tiếp cận sớm những điều thú vị mà chuẩn kết nối này mang lại. “5G mang đến tốc độ kết nối cao, ổn định để có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi, tác động lớn đến cuộc sống mọi người. Chúng ta sẽ chứng kiến cải tiến lớn mà 5G có thể đem lại cho từng cá nhân”, CEO Laila Worrell của hãng kỹ thuật công nghệ cao Altran North America cho biết.

Bên cạnh đó, mở rộng mối quan hệ hợp tác với Microsoft Corp, Samsung cung cấp hơn 100 trò chơi Xbox trên Note20 và Tab S7 mới. Đây là món quà Samsung mang đến cho người dùng - những điều thú vị có thể làm được trên thiết bị di động mạnh mẽ, mượt mà có kết nối 5G cho tốc độ vượt trội.

Note20 Ultra 5G co gi hay anh 3

Note20 trang bị hiệu năng mạnh mẽ, kết nối mượt mà, đáp ứng công việc lẫn giải trí cường độ cao.

Phiên bản Note20 Ultra trang bị camera 108 MP, với màn hình tiên tiến nhất trên dòng smartphone cao cấp hiện nay. Ở phiên bản Note20, màn hình 6,7 inch và camera đến 64 MP, nhỏ gọn hơn. Cả 2 đều được trang bị S Pen với những tính năng mới.

Trong đó, S Pen được hãng tập trung nâng cấp loạt tính năng không chạm, hỗ trợ làm việc và giải trí theo cách mới mẻ hơn. “S Pen để lại ấn tượng khi có thể chụp ảnh màn hình chính xác, con quay gia tốc trên thiết bị nhận diện khá chính xác các thao tác”, tờ WIRED viết. Bên cạnh đó, màn hình vẫn là thế mạnh của Samsung, sáng và rực rỡ, hỗ trợ tốt việc đọc tin, xem video.

Note20 Ultra là flagship trang bị 5G đầu tiên được thương mại rộng rãi và chính hãng tại Việt Nam, đón làn sóng chuyển đổi công nghệ kết nối tại thị trường này. Với smartphone hiệu năng mạnh, tích hợp công nghệ hiện đại và trang bị 5G, người dùng sẽ có những trải nghiệm làm việc, giải trí khác biệt.

Người dùng đặt trước bộ đôi Galaxy Note20 từ nay đến hết 20/8 sẽ nhận được nhiều đặc quyền từ hãng. Đặc biệt, Samsung tri ân khách hàng sử dụng Galaxy Note bằng ưu đãi Đặc quyền nâng cấp, theo đó chủ sở hữu dòng Galaxy Note20 khi mua và kích hoạt máy từ ngày 21/8 đến hết ngày 30/9 sẽ có đặc quyền lên đời các dòng điện thoại Samsung có giá bán lẻ từ 20 triệu trở lên vào năm sau, với ưu đãi lên đến 6 triệu đồng.

Người dùng có ý định “lên đời” smartphone có thể nắm bắt ưu đãi đặt trước này, chọn đại lý ủy quyền chính hãng để hưởng trọn vẹn ưu đãi từ hãng.

Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm