Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí kíp 'dzựt' 88 chiếc Samsung Galaxy Note20 Ultra trên Tiki

Tiki vừa bật mí bí kíp sở hữu 88 chiếc Samsung Galaxy Note20 Ultra trị giá hơn 2,5 tỷ đồng, cùng chuỗi hoạt động sôi nổi và "deal hot" xuyên suốt tháng 8, 9.

Các tín đồ công nghệ không khỏi háo hức khi biết sắp có cơ hội rinh về điện thoại Samsung Galaxy Note20 Ultra miễn phí trên Tiki. Bạn có thể tăng tối đa cơ hội lọt vào danh sách quay số trúng thưởng để nhận mẫu smartphone cao cấp này với 3 bí kíp từ Tiki.

Đầu tiên, bạn hãy tham gia ngay chương trình “Chiêu mộ anh hùng, trúng quà Samsung”, diễn ra từ 17/8 đến 15/9, để có cơ hội sở hữu một trong 75 chiếc smartphone giá trị. Bạn chỉ cần cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Tiki, sau đó đăng nhập, chọn mục "Săn thưởng" và nhấp “Chấp nhận thử thách", rồi tiến hành mua sắm.

Với mỗi đơn hàng giao thành công có giá trị từ 200.000 đồng, bạn sẽ nhận được một thẻ cào ảo có in nhân vật anh hùng Tiki (không áp dụng đối với các đơn hàng sản phẩm sữa cho bé dưới 24 tháng và sản phẩm thuộc danh mục voucher - dịch vụ -thẻ cào).

Tiki anh 1

"Chiêu mộ anh hùng, trúng quà Samsung" đem lại cơ hội tham gia quay số trúng thưởng cho người dùng.

Theo đó, bạn cần thu thập đủ 5 hình ảnh anh hùng khác nhau sẽ nhận được bộ 5 coupon trị giá 250.000 đồng và một mã rút thăm để tham dự quay số trúng thưởng. Mỗi khách hàng được nhận tối đa 5 thẻ cào cho từng đơn hàng hợp lệ, không giới hạn số đơn hàng hợp lệ mỗi ngày.

Ngoài ra, khách hàng là chủ thẻ tín dụng Sacombank Tiki Platinum khi thanh toán giao dịch mua sắm tại Tiki và các điểm thanh toán khác, với tổng giá trị thanh toán cộng dồn tối thiểu 30 triệu đồng trở lên sẽ nhận được mã tham dự quay số trúng thưởng cho 10 chiếc điện thoại Galaxy Note20 Ultra.

Không dừng ở đó, bạn còn có cơ hội trúng smartphone đình đám này trong tập đặc biệt của "10 giây on top" (10s On Top), diễn ra vào ngày 1/10 với nhiều câu hỏi thú vị. Bạn cần trả lời thật nhanh trong vòng 10 giây. Những người trả lời đúng nhiều nhất sẽ được tham gia quay số, với phần thưởng là 3 chiếc Samsung Galaxy Note20 Ultra.

Tiki anh 2

"10 giây on top" diễn ra vào thứ ba và thứ năm hàng tuần (từ 13/8 đến 27/8).

Chương trình quay số trúng thưởng để tìm ra chủ nhân của 88 chiếc Samsung Galaxy Note 20 Ultra sẽ được livestream và công bố chính thức tại ứng dụng Tiki vào ngày 1/10.

Ngoài ra, trong tháng 8 và tháng 9 này, Tiki còn liên tục tung ra các chương trình khuyến mại và "deal hot" cho khách hàng. Theo đó, từ 13/8 đến 27/8, khi chơi "10 giây on top" tại TikiLive, người dùng sẽ có cơ hội nhận Tikixu (tổng cộng 8 triệu xu) và quà tặng trong mỗi tập phát sóng vào thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Tiki anh 3

Lịch sự kiện "Dzựt cô hồn" hấp dẫn trên Tiki.

Sau thử thách “Chiêu mộ anh hùng, trúng quà Samsung” là game “Cào là trúng” với 8 triệu coupon, trị giá đến 8 tỷ đồng, diễn ra từ 20/8 đến 31/8. Trong hai ngày 25/8 và 26/8, bạn có thể săn “Deal đồng giá 8K, 80K, 800K và 8000K” trên Tiki.

Tiki anh 4
Các deal đồng giá hấp dẫn từ 8.000 đồng.

Các sự kiện khác như “Ngày hội sale”, “Deal rẻ hơn hoàn tiền”, “Deal tri ân khách hàng” từ nhiều ngành hàng đa dạng, như thời trang - làm đẹp, bách hóa online, nhà cửa - đời sống, điện tử - điện lạnh, sách - văn phòng phẩm... cũng sẽ liên tục ra mắt trong thời gian diễn ra chương trình.

Ngoài ra, khi đến với gian hàng “Top 100 deal siêu rẻ”, các tín đồ shopping sẽ được tận hưởng loạt deal đa dạng trên cả website và ứng dụng Tiki. Bạn có thể truy cập và trải nghiệm chương trình “Dzựt cô hồn” của Tiki tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm