Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì Pep, Manchester City quyết tâm phá vỡ bộ ba ‘MSN’

Man City sắp kích hoạt bom tấn, Claudio Ranieri tiết lộ bí quyết thành công hay Jose Mourinho sắp tái xuất là những tin đáng chú ý chiều 7/2.

Trụ cột Man City không muốn làm việc cùng Pep

Pep Guardiola nhận tin không vui từ Man City, cha con Neymar bảnh bao đi hầu tòa hay Jamie Vardy chế giễu thủ môn Liverpool là những tin đáng chú ý chiều 4/2.

Theo nguồn tin từ Daily Mirror, những ông chủ người Ả Rập đang lên kế hoạch chuẩn bị sẵn một đội hình chất lượng để chào đón Pep Guardiola và cái tên đầu tiên lọt vào tầm ngắm của “The Citizen” chính là Luis Suarez.

Manchester City đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền lớn hơn 40 triệu bảng để thuyết phục Barcelona nhả người. Đây là mức giá khá cao dành cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30. Á quân Premier League 2014/15 tỏ ra vô cùng tự tin trong thương vụ này bởi người đại diện của Suarez có mối quan hệ mật thiết với người đại diện của Pep Guardiola.

Pep Guardiola sẽ có trong tay đội hình cực mạnh khi tiếp quản Manchester City. Ảnh: Mirror.

Trong khi đó, Barcelona vẫn chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy họ sẵn sàng chia tay Luis Suarez. Trong trường hợp buộc phải bán chân sút người Uruguay, Blaugrana cũng muốn thu về số tiền không dưới 60 triệu bảng, bởi nhà ĐKVĐ La Liga đã chi đến 75 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi từ Liverpool năm 2014.

Claudio Ranieri tiết lộ bí quyết thành công của Leicester

Dù Leicester  City đang thi đấu thăng hoa và đứng trước cơ hội làm nên điều kỳ diệu vào cuối mùa giải, HLV Claudio Ranieri vẫn khiêm tốn khi cho rằng đội bóng của ông vẫn chưa tính đến chuyện giành chức vô địch Premier League.

“Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng sớm hơn dự kiến. Công việc còn lại là tận hưởng phần còn lại của mùa giải một cách thoải mái. Leicester sẽ nghĩ đến chuyện vô địch nếu chúng tôi vẫn dẫn đầu BXH vào tháng tư. Tôi không muốn các cầu thủ của mình phải chịu bất kỳ áp lực nào”, chiến lược gia người Italy chia sẻ.

"Gã thợ hàn" không đặt nặng thành tích lên vai các học trò. Ảnh: Mirror.

Sau khi đánh bại Manchester City một cách thuyết phục ngay tại Etihad, Leicester City đã nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai là Tottenham lên thành 5 điểm. Thử thách tiếp theo của “Bầy cáo” sẽ là “Pháo thủ” Arsenal. Ở trận đấu lượt đi, thầy trò HLV Claudio Ranieri đã để thua với tỷ số 2-5 ngay trên sân nhà King Power.

Mourinho chính thức lên tiếng về tương lai

Sau một thời gian dài im lặng, “Người đặc biệt” đã thừa nhận ông đã chán quãng thời gian nghỉ ngơi và muốn trở lại với công tác huấn luyện: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở bên gia đình và những người bạn tốt. Tuy nhiên, niềm vui của tôi không thể trọn vẹn nếu thiếu bóng đá. Tôi sẽ trở lại sớm nhất có thể”.

Hai lần từ chối Real Madrid, Mourinho quyết đến MU

Bayern Munich khó giữ Lewandowski, Eden Hazard muốn đầu quân cho Real Madrid, Ngôi sao hưởng lương cao thứ ba tại Bẻnabeu bị lộ là những tin đáng chú ý sáng 7/2.

Jose Mourinho sắp tái xuất. Ảnh: Goal.

Kể từ khi Mourinho bị Chelsea sa thải hồi tháng 12/2015, Manchester United là CLB dành sự quan tâm đặc biệt đến chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Phát biểu của nhà cầm quân 54 tuổi thực sự là tin mừng đối với ban lãnh đạo và người hâm mộ “Quỷ đỏ”.

Michael Owen dự đoán Chelsea thắng MU 2-0

Cựu “Quỷ đỏ” Michael Owen tỏ ra không mấy tin tưởng vào một kết quả có lợi cho thầy trò Louis Van Gaal trong chuyến làm khách đến Stamford Bridge vào đêm nay.

“Chelsea vẫn đang bất bại dưới thời Guus Hiddink và trận đấu với MU cũng không phải ngoại lệ. Chelsea sẽ đánh bại MU với tỷ số 2-0 và tất nhiên, Louis Van Gaal sẽ không còn lý do để biện minh cho những thất bại”, cựu tuyển thủ Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Michael Owen dự đoán "Quỷ đỏ" sẽ thất bại trước Chelsea. Ảnh: Goal.

Nhà ĐKVĐ Premier League đã trải qua 10  trận liên tiếp chưa biết đến mùi thất bại. Trong khi đó, MU cũng cho thấy những dấu hiệu hồi sinh sau chiến thắng 3-0 trước Stoke City ở vòng 24. Ở trận đấu lượt đi diễn ra trên sân Old Trafford, hai đội đã cầm chân nhau không bàn thắng.

Chelsea - MU: ‘Quỷ đỏ’ khao khát chiến thắng

Trong 5 lần gặp nhau gần đây tại Premier League, MU không thể đánh bại Chelsea. Do vậy, “Quỷ đỏ” rất cần chiến thắng để lấy lại danh dự, đồng thời bám đuổi top 4.





Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm