Doanh nghiệp bán lẻ dịch chuyển sang bán hàng đa kênh
Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh mua hàng, 24,1% nhà bán hàng đa kênh ghi nhận tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch.
776 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp bán lẻ dịch chuyển sang bán hàng đa kênh
Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh mua hàng, 24,1% nhà bán hàng đa kênh ghi nhận tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch.
Masan, Thaco xoay chuyển cục diện thị trường bán lẻ
Cục diện thị trường bán lẻ Việt Nam đang dần nghiêng về doanh nghiệp nội địa với số lượng điểm bán, thị phần ngày càng gia tăng thông qua các thương vụ M&A.
Sàn thương mại điện tử - đầu ra cho nông sản Việt
Đưa nông sản tươi lên sàn thương mại điện tử được xem là giải pháp đầu ra bền vững cho mặt hàng đặc thù này. Tuy nhiên, đây không phải là bài toán đơn giản.
Sản phẩm Fami có mặt tại thị trường Trung Quốc và Nhật Bản
Nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế, sản phẩm Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức lên kệ các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản.
Nút thắt lớn nhất của 'đầu tàu' TP.HCM
TP.HCM được ví như đầu tàu kinh tế của cả nước khi đóng góp 22% GDP, nhưng chỉ được giữ lại 18% thu ngân sách, con số thấp nhất trong 63 địa phương.
Masterise Homes công bố giải pháp 'nhà đổi nhà' tại Việt Nam
Sau dự án hạng sang Grand Marina (TP.HCM) ra mắt thị trường, Masterise Homes tiếp tục gây bất ngờ khi công bố giải pháp nhà ở khá mới lạ tại Việt Nam.
Nhiều thương hiệu tivi dần rút khỏi thị trường
Trước Vsmart, những "ông lớn" Nhật Bản như Panasonic, Toshiba, Sharp cũng không còn mặn mà với thị trường tivi Việt Nam.
VinSmart kinh doanh ra sao trước khi dừng sản xuất điện thoại, TV
Tính riêng năm 2020, VinSmart đã bán được gần 2 triệu chiếc điện thoại di động, tăng hơn 200% so với doanh số năm liền trước và chiếm gần 13% thị phần tại Việt Nam.
Bảo hiểm Bảo Minh dự kiến hụt thu 400 tỷ do mất khách hàng lớn
Khoản hụt thu từ hợp đồng với HDSaison là nguyên nhân khiến bảo hiểm Bảo Minh lên kế hoạch doanh thu đi ngang trong năm nay.
Giải thưởng quốc tế định vị chỗ đứng của du lịch Việt
Nhờ đầu tư bài bản cho du lịch trong nhiều năm, Việt Nam không chỉ đi qua “cơn bão” Covid-19, mà còn bắt đầu gặt hái trái ngọt.
CEO Mai Kiều Liên: 'Không ai muốn tăng trưởng thấp'
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam, cho biết nếu tăng trưởng lợi nhuận thì phụ thuộc doanh số, nhưng khi sức mua thấp thì không cách nào tăng doanh số.
Những mẫu xe gầm cao có thể sắp ra mắt tại Việt Nam
Hyundai Santa Fe 2021, Toyota Raize hay Volkswagen T-Cross là những mẫu xe gầm cao nhiều khả năng sẽ được cho ra mắt tại Việt Nam trong năm nay.
Vì sao thuê văn phòng hạng A tại Hà Nội quý I tăng đến 40%?
Nguồn cung mới dồi dào với giá thuê ưu đãi, cộng với việc nhà đầu tư ngoại chú trọng phát triển tại Việt Nam giúp lượng giao dịch các tòa nhà văn phòng quý I tại Hà Nội tăng mạnh.
Xe hạng C đánh mất sức hút trước SUV đô thị tầm 600-900 triệu đồng
Trong hơn một năm qua, phân khúc xe hạng C tại Việt Nam dần thu hẹp thị phần, còn nhóm SUV đô thị tăng trưởng mạnh cả về mẫu mã lẫn số lượng.
Đại lý của Heineken xác nhận bị hạn chế bán bia Sabeco
Đây là thông tin được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương công bố mới đây sau quá trình xác minh phản ánh của Zing.
Hyundai và Toyota dẫn đầu về thị phần ôtô trong quý I
Hyundai cùng Toyota bán được hơn 26.000 xe du lịch trong quý I, chia nhau 2 vị trí dẫn đầu thị trường ôtô Việt Nam.
Những mẫu ôtô mới có thể sắp ra mắt tại Việt Nam
Ford Explorer 2021, Subaru Outback, Kia Sedona 2021... là những mẫu xe nhiều khả năng sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong năm nay.
Nhà phân phối Mercedes đầu tư vào phim H’Hen Niê đóng chính
Lãnh đạo Haxaco cho rằng việc quảng bá qua điện ảnh, tặng gói nghỉ dưỡng giúp công ty có lợi thế khác biệt thay vì cạnh tranh bằng giá bán với các đại lý xe Mercedes.
SENAVI trao thưởng cho các HLV, VĐV xuất sắc
Các phần quà tổng trị giá 500 triệu đồng đã được Công ty Cổ phần Đầu tư Sen Nam Việt (SENAVI) trao tặng cho HLV, VĐV tiêu biểu.
Nhiều công ty bao bì lớn của Việt Nam bị thâu tóm
Nhiều công ty sản xuất bao bì, nhựa có tên tuổi của Việt Nam rơi vào tay các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Tình trạng này có xu hướng ngày càng lan rộng.