Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V.Hải Phòng đánh rơi chiến thắng dù sớm dẫn trước 2-0

Dẫn trước 2-0 sau chưa đầy 30 phút thi đấu nhưng các cầu thủ đất Cảng đã đánh mất chiến thắng do những sai lầm sơ đẳng ở hàng phòng ngự.

V.Hải Phòng đánh rơi chiến thắng dù sớm dẫn trước 2-0

Dẫn trước 2-0 sau chưa đầy 30 phút thi đấu nhưng các cầu thủ đất Cảng đã đánh mất chiến thắng do những sai lầm sơ đẳng ở hàng phòng ngự.

Đồng Nai – V.Hải Phòng 2-2

Bước vào vòng 8, chủ nhà Đồng Nai thiếu vắng hậu vệ nhập tịch Lê Hoàng Phát Thierry. Trong khi V.Hải Phòng không có sự phục vụ của Tấn Tài do bị giãn dây chằng đầu gối.  

Dù đá sân khách nhưng các cầu thủ V.Hải Phòng nhập cuộc tự tin, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn về phía khung thành thủ môn Minh Phong bên phía chủ nhà Đồng Nai.

Sự chệch choạc nơi hàng thủ của Đồng Nai đã khiến họ sớm bị trả giá. Ngay phút 5 Quang Hải đá phạt chếch bên cánh phải để Lê Văn Tân đánh đầu mở tỉ số cho V.Hải Phòng.

Đồng Nai và Vicem Hải Phòng đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn.

Có được bàn thắng sớm các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu rất tự tin, Minh Châu, người thay thế Tấn Tài đã chi huy tốt tuyến giữa của đội bóng áo đỏ. Trên hàng công sự tinh quái của Quang Hải và Antonio, Justice khiến hàng thủ Đồng Nai liên tục bị đặt dưới tình trạng báo động. Đến phút 22, cầu thủ cũ Phạm Hữu Phát của Đồng Nai sút xa ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Vicem Hải Phòng

Có được hai bàn thắng sớm, đội bóng đất Cảng chủ động chơi chậm lại nhường khu vực trung tuyến cho chủ nhà Đồng Nai. Đây chính là cơ hội giúp tân binh V-League vùng lên.

Phút 27, Văn Thành chọc  khe thông minh cho Victor thoát xuống ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Đúng 3 phút sau bàn thắng của Victor, trung vệ Như Thành phạm lỗi trong vòng cấm với Văn Thành. Trên chấm 11m, Henry dứt điểm thành công san bằng cách biệt 2-2 cho Đồng Nai.

Việc bàn thắng đến nhanh chóng và qua đi vội vàng khiến cả Đồng Nai và V.Hải Phòng phải thận trọng trong những phút đầu tiên của hiệp hai. Tuy nhiên, các học trò HLV Trần Bình Sự không muốn chia điểm trên sân nhà nên họ đẩy cao đội hình dồn ép đội khách V.Hải Phòng.

Chỉ riêng tiền đạo Victor bên phía Đồng Nai ít nhất ba lần đối mặt với thủ môn Xuân Việt nhưng vẫn không có bàn thắng cho chủ nhà. Người đá cặp Henry cũng có cơ hội ở tình huống phá bẫy việt vị dứt điểm vào khung thành trống phút 74 nhưng Như Thành đã cứu thua cho V.Hải Phòng.

Đội khách V.Hải Phòng cũng tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn chủ nhà Đồng Nai, Antonio đưa bóng trúng xà ngang khi thủ môn Minh Phong lỡ đà. Không thể bảo vệ được chiến thắng, V.Hải Phòng chỉ có thể tự trách mình. Còn Đồng Nai đây là lần thứ 2 ở mùa giải họ ngược dòng thành công khi bị dẫn 0-2. Lần trước là trận hòa 2-2 trước Hoàng Anh Gia Lai.

Bàn thắng:

V.Hải Phòng: Văn Tân 5’, Hữu Phát 22’.

Đồng Nai: Victor 27’, Henry 30’ (Pen).

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm