Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VFF từ chối công an vào cuộc vụ Hồng Sơn mất hộ chiếu

VFF mong muốn rằng đây là ''chuyện trong nhà'' kể cả nếu chuyện mất hộ chiếu của Hồng Sơn chỉ là ''màn kịch dựng''...

VFF từ chối công an vào cuộc vụ Hồng Sơn mất hộ chiếu

VFF mong muốn rằng đây là 'chuyện trong nhà' kể cả nếu chuyện mất hộ chiếu của Hồng Sơn chỉ là 'màn kịch dựng'...

>> Dương Hồng Sơn: 'Tôi vẫn chưa tìm được hộ chiếu'
>> Dương Hồng Sơn im lặng sau sự cố mất hộ chiếu
>> Mất hộ chiếu, Hồng Sơn lỡ chuyến đi Lebanon

VFF từ chối công an vào cuộc vụ Hồng Sơn mất hộ chiếu
Hồng Sơn đang gặp rắc rối xung quanh chiếc hộ chiếu bị nghi mất cắp.

Trao đổi qua điện thoại, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ thừa nhận nỗi thất vọng khi chứng kiến vụ mất hộ chiếu một cách đột ngột và “rất đúng thời điểm” của thủ môn Dương Hồng Sơn. Ông khẳng định: “Mấy ngày qua, không chỉ Sơn bị phản ứng, ngay bản thân tôi cũng bị nhiều người hâm mộ gọi đích danh để chỉ trích tại sao lại có chuyện như thế xảy ra trong đội tuyển. Rồi còn có những ý kiến nói không được gọi Sơn vào đội tuyển nữa. Dư luận đã phản ứng đến như thế, thì rõ ràng Liên đoàn cũng không thể thờ ơ đứng ngoài sự việc”.

Dù vậy, ông Nguyễn Trọng Hỷ sẽ không đứng ra trực tiếp xử lý vụ việc này. Hôm nay (8/1), sau khi cùng đội tuyển trở về, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Nguyễn Lân Trung sẽ là người chịu trách nhiệm làm việc với thủ môn Dương Hồng Sơn. Ông Hỷ bày tỏ: “Ông Nguyễn Lân Trung đang phụ trách đội tuyển, nên sẽ giải quyết luôn những việc này. Thực hay hư chuyện mất hộ chiếu của Sơn, chúng ta sẽ phải chờ đến sau buổi làm việc đó. Nhưng tôi nghĩ, điều quan trọng nhất là phải giúp các cầu thủ nhận rõ đâu là đúng, đâu là sai để tự sửa mình”.

Trên quan điểm đó, ông Hỷ đã phủ nhận khả năng mời công an vào cuộc nhằm tránh đẩy sự việc đi quá xa. VFF mong muốn rằng đây chỉ là “chuyện trong nhà” kể cả khi chuyện mất hộ chiếu của Hồng Sơn chỉ là “màn kịch dựng” nhằm trốn tránh nghĩa vụ với đội tuyển quốc gia. Mọi kỉ luật, nếu có, sẽ là kỉ luật nội bộ.

Dù vậy, theo những thông tin chưa được khẳng định từ liên đoàn, HLV Calisto và lãnh đạo VFF đều rất thất vọng về hành động của Dương Hồng Sơn. Nhiều khả năng, vụ mất hộ chiếu lần này sẽ khiến cánh cửa đội tuyển “đóng lại” với Quả bóng vàng Việt Nam 2008.

Theo Gia Đình

Theo Gia Đình

Bạn có thể quan tâm