Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VFF bố trí 3 xe đón U23 Việt Nam về Bình Dương hội quân

Chiều 20/12, đội U23 Việt Nam đã bay vào TP HCM rồi di chuyển xuống Bình Dương, bắt đầu giai đoạn tập luyện cuối cùng trước khi lên đường dự VCK U23 châu Á 2016.

Nhằm giúp các cầu thủ thích nghi dần với thời tiết nắng nóng tại Qatar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và ban huấn luyện U23 Việt Nam đã quyết định thay đổi chu kỳ huấn huyện. Toàn đội di chuyển từ Hà Nội - nơi đang có thời tiết rất lạnh vào TP HCM chiều 20/12 rồi di chuyển xuống Thủ Dầu Một (Bình Dương) để chuẩn bị cho giai đoạn tập huấn cuối cùng. 16h, đội đã đến sân bay Tân Sơn Nhất nhưng do mang rất nhiều hành lý, dụng cụ tập luyện nên phải mất đến hơn 40 phút đội mới ra khỏi sân bay.
VFF bố trí một xe 45 chỗ và 2 xe 16 chỗ để làm nhiệm vụ chuyên chở đội đến nơi hội quân mới. Bác sĩ Kuko Shinichi và trợ lý Trần Công Minh vất vả vận chuyện trang thiết bị tập luyện lên xe để khởi hành kịp thời.

U23 Việt Nam chốt lịch tập, giao hữu tại Qatar

Thông tin từ VFF cho biết U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar ngày 31/12 để tham dự VCK U23 châu Á và sẽ có hai trận đấu giao hữu với U23 Yemen và U23 Nhật Bản.

Ngay khi lên xe các cầu thủ đều tranh thủ lướt web, nghe nhạc bởi họ vừa trải qua một hành trình kéo dài. Sáng 20/12, HLV Miura vẫn cho đội tập nặng.
5 trợ lý của đội U23 Việt Nam gồm: Nguyễn Đức Cảnh, Trần Công Minh, Ngô Quang Sang... ngồi cùng đống hành lý trên một chiếc xe 16 chỗ. Trong khi đó, HLV Miura ngồi với các học trò.
U23 Việt Nam bắt đầu tập trung từ ngày 1/12 tại Hà Nội. Toàn đội đã trải qua giai đoạn tập rất nặng, có nhiều cầu thủ bị chấn thương. Trước khi di chuyển vào Bình Dương, đội có thêm thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn bị mẻ xương, còn Minh Hoàng gặp vấn đề ở vai. Trước đó, đội đã chia tay một loạt cầu thủ vì chấn thương như Võ Huy Toàn, Hồ Ngọc Thắng, Trọng Đại, Văn Khoa.
Vài chục cổ động viên, đa phần là nữ đã có mặt tại sân bay từ lúc hơn 14h để đón các thần tượng. Ngay khi xuống sân bay, họ đã tranh thủ gặp các cầu thủ để chụp hình chung, xin chữ ký.

Thủ môn U23 VN chấn thương nặng trước giờ bay vào TP HCM

Thủ môn Thanh Tuấn bị mẻ xương và đồng đội Minh Hoàng gặp chấn thương vai trong buổi tập cuối cùng trước khi U23 Việt Nam bay vào TP HCM.

Hai hậu vệ của HAGL là Vũ Văn Thanh (áo xanh) và Lê Đức Lương (áo trắng phía sau) ngồi ở sân bay Tân Sơn Nhất chờ các đồng đội đến để hội quân. Với hai sự bổ sung này, HAGL có đến 9 cầu thủ góp mặt. Họ được gọi lên trong bối cảnh hàng thủ U23 Việt Nam có nhiều ca chấn thương. Cả Văn Thanh lẫn Đức Lương đều đã góp mặt cùng đội thi đấu tại vòng loại tháng 3 vừa qua.
Thủ môn Thanh Tuấn (phải) phải băng tay sau khi bị mẻ xương ngón tay cái sau một pha va chạm trong buổi tập. Khả năng hồi phục của anh vẫn chưa rõ.
Xuân Trường tranh thủ ký tặng lên áo người hâm mộ. 9h sáng 21/12, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Bình Dương. Dự kiến đội sẽ có thêm 1-2 trận đấu tập nội bộ để chốt đội hình. Ngày 31/12, toàn đội sẽ di chuyển đến Qatar.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm