Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VFF bàn về tương lai của HLV Hữu Thắng vào ngày mai

HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ ra Hà Nội tối nay để có cuộc làm việc với lãnh đạo VFF và Hội đồng HLV Quốc gia vào ngày mai (15/12) nhằm tổng kết quá trình tham dự AFF Cup 2016.

Một tuần sau thất bại chung cuộc 3-4 trước Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ ngồi lại làm việc với nhau để tổng kết hành trình tham dự AFF Cup 2016 của tuyển Việt Nam.

Buổi họp diễn ra trong ngày mai (15/12). HLV Hữu Thắng sẽ phải giải trình về nguyên nhân thất bại ở AFF Cup 2016, bên cạnh đó là định hướng xây dựng đội tuyển Việt Nam trong năm 2017. 

Tại cuộc họp này, thường trực VFF cũng sẽ bàn về tương lai của HLV Nguyễn Hữu Thắng bởi trong cuộc họp báo sau trận thua Indonesia, ông Thắng ngỏ ý có thể từ chức nếu VFF tìm được người phù hợp hơn với đội tuyển. 

VFF ban ve tuong lai HLV Huu THang anh 1
Thường trực VFF nhiều khả năng vẫn tiếp tục tin tưởng HLV Hữu Thắng dẫn dắt đội tuyển quốc gia và đội U23 Việt Nam trong năm 2017.

Hai con trai đón HLV Hữu Thắng rời đội tuyển

Hai con trai Triệu Phong, Triệu Châu và bà xã Thanh Thủy đã tới đại bản doanh của đội tuyển Việt Nam đón HLV Hữu Thắng trở về quê nhà Nghệ An sáng nay (8/12).

Sau AFF Cup, giải đấu lớn tiếp theo mà tuyển Việt Nam góp mặt là vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019, nơi đội sẽ chạm trán với những đối thủ vừa tầm của châu lục.

Vòng loại thứ 3 Cúp bóng đá châu Á (Asian Cup) diễn ra từ ngày 28/3/2017 đến 27/3/2018 với sự góp mặt của 24 đội, được chia vào 6 bảng đấu. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn 2 vị trí dẫn đầu tham dự vòng chung kết, diễn ra ở UAE năm 2019.

Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 diễn ra vào ngày 18/1/2017. Nhiều khả năng Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) sẽ dựa vào bảng xếp hạng FIFA để chọn các nhóm hạt giống. Lúc này, danh sách 24 đội tranh tài đã được xác định. Đó là những đội bóng không hề dễ chơi với Việt Nam như Jordan, Oman, CHDCND Triều Tiên, Turkmenistan, Lebanon, Singapore, Malaysia…

Bên cạnh đó, mục tiêu trong năm 2017 của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ rất nặng nề. VFF từng đặt chỉ tiêu cho đội U23 Việt Nam hướng tới việc giành huy chương vàng môn bóng đá nam ở SEA Games 29 trên đất Malaysia.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm