'Đường lưỡi bò' và sự nguy hiểm của vũ khí tuyên truyền Trung Quốc
Bốn giây xuất hiện của "đường lưỡi bò" trong bộ phim hoạt hình dài hơn tiếng rưỡi có thể không dài, nhưng đó lại là cách thức tuyên truyền rất tinh vi của Trung Quốc.
5 kết quả phù hợp
Bốn giây xuất hiện của "đường lưỡi bò" trong bộ phim hoạt hình dài hơn tiếng rưỡi có thể không dài, nhưng đó lại là cách thức tuyên truyền rất tinh vi của Trung Quốc.
Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.
Các hãng thời trang hàng đầu thế giới đã phải đồng loạt lên tiếng xin lỗi do bán ra sản phẩm mang thiết kế có nội dung không phù hợp với chính sách "Một Trung Quốc".
Vụ việc Versace lên tiếng xin lỗi người dân Trung Quốc diễn ra chưa đầy một ngày, làng thời trang tại đây lại xảy ra chấn động mới: Tẩy chay thương hiệu Coach.
Nhà mốt Italy hiện bị người dân Trung Quốc lên án gay gắt vì cho ra mắt chiếc áo thun in hình nhạy cảm.