'Đường lưỡi bò' và sự nguy hiểm của vũ khí tuyên truyền Trung Quốc
Bốn giây xuất hiện của "đường lưỡi bò" trong bộ phim hoạt hình dài hơn tiếng rưỡi có thể không dài, nhưng đó lại là cách thức tuyên truyền rất tinh vi của Trung Quốc.
5 kết quả phù hợp
'Đường lưỡi bò' và sự nguy hiểm của vũ khí tuyên truyền Trung Quốc
Bốn giây xuất hiện của "đường lưỡi bò" trong bộ phim hoạt hình dài hơn tiếng rưỡi có thể không dài, nhưng đó lại là cách thức tuyên truyền rất tinh vi của Trung Quốc.
Hàng xa xỉ tìm cách lấy lòng khách Trung Quốc
Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.
Nhiều thương hiệu thời trang lớn đồng loạt xin lỗi người Trung Quốc
Các hãng thời trang hàng đầu thế giới đã phải đồng loạt lên tiếng xin lỗi do bán ra sản phẩm mang thiết kế có nội dung không phù hợp với chính sách "Một Trung Quốc".
Hết Versace, đến lượt Coach bị người dân Trung Quốc tẩy chay
Vụ việc Versace lên tiếng xin lỗi người dân Trung Quốc diễn ra chưa đầy một ngày, làng thời trang tại đây lại xảy ra chấn động mới: Tẩy chay thương hiệu Coach.
Người dân Trung Quốc đòi tẩy chay nhà mốt Versace và Dương Mịch
Nhà mốt Italy hiện bị người dân Trung Quốc lên án gay gắt vì cho ra mắt chiếc áo thun in hình nhạy cảm.