Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Verosa Park tặng ôtô đến 1,5 tỷ đồng cho người mua nhà

Người mua nhà liên kế và biệt thự Verosa Park nhận xe sang trị giá lên đến 1,5 tỷ đồng, cùng nhiều chính sách ưu đãi khác.

Dự án Verosa Park của chủ đầu tư Khang Điền tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công (quận 9, TP.HCM), gồm 296 căn nhà liên kế và biệt thự hạng sang. Từ dự án, cư dân mất khoảng 5 phút đến khu công nghệ cao, khu Đại học Quốc gia TP.HCM, 10-15 phút đến khu đô thị Thủ Thiêm, quận 1 và 20 phút đến trung tâm quận 7.

Ngày 19/9, trong sự kiện “Cà phê cuối tuần - Trải nghiệm sống chuẩn sang”, Verosa Park đã mở bán nhà liên kế và biệt thự với số lượng giới hạn. Người mua nhà có cơ hội nhận xe sang trị giá đến 1,5 tỷ đồng, được quy đổi thành tiền mặt và miễn phí quản lý đến 31/12/2022.

Verosa Park anh 1

Sự kiện ngày 19/9 tại Verosa Park với chủ đề “Lộc đầy nhà, trung thu hạnh phúc”.

Bên cạnh đó, hai chính sách vay ưu đãi không lãi suất, không thanh toán nợ gốc trong 12 tháng hoặc vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng, mang đến thêm lựa chọn cho người mua. Với khách hàng thanh toán trước hạn, chủ đầu tư chiết khấu 18%/năm tính trên số tiền và ngày thanh toán vượt tiến độ.

Tại sự kiện, khách hàng có thể tham quan khu nhà liên kế và biệt thự hoàn thiện với cảnh quan xanh tươi. Tất cả khách hàng sẽ nhận quà gồm dù Verosa Park, voucher mua nội thất, điện tử… Đặc biệt, khách hàng ký hợp đồng mua nhà đã tham gia vòng quay may mắn nhận quà giá trị đến 50 triệu đồng.

Verosa Park anh 2

Verosa Park gồm 296 căn nhà liên kế và biệt thự hạng sang được thiết kế theo phong cách châu Âu tân cổ điển.

Hiện tại, Verosa Park đã được xây dựng hoàn thiện và bàn giao cho cư dân từ tháng 5. Tất cả các chi tiết tại Verosa Parkđều được chăm chút tỉ mỉ. Từng ngôi nhà và biệt thự đều có ban công để đón ánh nắng cùng không khí trong lành, là nơi phù hợp để bạn nhâm nhi cà phê sáng hay thư thái trà chiều cùng gia đình. Tường rào phủ xanh, kết hợp sân và vỉa hè lát đá granite tăng tính thẩm mỹ cho toàn khu.

Verosa Park anh 3

Quần thể nhà liên kế và biệt thự Verosa Park có diện tích mảng xanh đến 16.000 m2.

Bên cạnh đó, dự án sở hữu 2 công viên cùng hồ cảnh quan Oceania, tiện ích nội khu đa dạng như sân chơi trẻ em Olympic Playground, sân bóng đá, khu gym hiện đại, hồ bơi Sunshine Pool… Verosa Park mang đến không gian tiện ích hiện đại, thỏa mãn nhu cầu khác nhau của cộng đồng cư dân.

Hiện tại, dự án đã có sổ đỏ từng lô. Sau khi bàn giao, Khang Điền dự kiến tiến hành thủ tục cấp sổ hồng từng căn cho cư dân theo quy định.

Độc giả tham quan nhà mẫu liên hệ hotline: 0823968368 hoặc truy cập website verosapark.com.vn.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm