Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rio Land chính thức phân phối nhà phố cao cấp Verosa Park

Rio Land đồng hành cùng chủ đầu tư Khang Điền với tư cách là đơn vị phân phối chính thức của Verosa Park - dự án an cư nhiều tiện ích và cảnh quan độc đáo tại khu đông Sài Gòn.

Ra mắt giới hạn với 293 căn nhà phố liên kế, Verosa Park được chủ đầu tư kỳ vọng thu hút sự quan tâm của giới doanh nhân với kiến trúc, tiện ích và cảnh quan độc đáo. Dự án còn hướng đến những khách hàng mong muốn sở hữu loại tài sản đầu tư tích luỹ, có khả năng gia tăng giá trị lâu dài và bền vững.

Ngoài ra, Verosa Park còn ghi điểm nhờ các chính sách bán hàng hấp dẫn, sự tư vấn kỹ càng, bài bản từ các đơn vị phân phối. Trong đó, Công ty BĐS Rio Land là một trong số rất ít đơn vị phân phối chính thức được chủ đầu tư tin tưởng hợp tác.

Rio Land anh 1
Rio Land chính thức trở thành đơn vị phân phối F1 cho dự án Verosa Park.

Theo đại diện Rio Land, công ty luôn nỗ lực tìm kiếm và phân phối những dự án có vị trí đẹp, pháp lý minh bạch và giá trị bền vững. Với bề dày kinh nghiệm tích lũy sau khi phát triển thành công nhiều dự án lớn tại khu đông Sài Gòn, đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty có thế mạnh am hiểu thị trường, tận tâm và trung thực.

Verosa Park là một trong những dự án tâm huyết của chủ đầu tư Khang Điền, nên Rio Land tin tưởng dự án sẽ giúp công ty tạo dấu ấn trên thị trường BĐS TP.HCM với vai trò đơn vị phân phối chuyên nghiệp.

Rio Land anh 2
Verosa Park tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9 (kế cận quận 2).

Tọa lạc giữa khu đô thị mới quận 9 còn là lợi thế lớn của Verosa Park. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để đến Khu công nghệ cao quận 9 và ĐH Fulbright, khoảng 15 phút để di chuyển đến quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành 30 phút chạy xe.

Dự án có tổng diện tích 8,1 ha. Trong đó có hơn 1,6 ha dành cho không gian xanh, đảm bảo môi trường sống thoáng đãng và trong lành. Khu nhà phố và biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Bao quanh là hai công viên và khu thể dục thể thao rộng khoảng 10.000 m2, với điểm nhấn là hồ cảnh quan Oceania rộng khoảng 600 m2.

Rio Land anh 3
Verosa Park chú trọng không gian xanh với đa dạng tiện ích để cư dân được thoải mái nghỉ ngơi, vui chơi và sinh hoạt.

Dự án được chủ đầu tư chăm chút những tiện ích cao cấp như không gian tiệc BBQ, sân khấu ngoài trời, đồi thiền, vườn chăm chim, khu chơi cờ. Thêm vào đó, hồ bơi, phòng gym sang trọng và sân thể thao đa năng sẽ là nơi các gia đình thư giãn và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Với những người thành đạt, yêu cầu về nhà ở luôn khắt khe và tinh tế hơn chuẩn thông thường. Có nhiều mảng xanh, tiện ích cao cấp, Verosa giúp chủ nhân bảo vệ sức khỏe, trút bỏ gánh nặng và âu lo bên ngoài. Theo đại diện Rio Land, đây là nơi khách hàng có thể thực sự tận hưởng cuộc sống.

Rio Land - Đơn vị phân phối F1 dự án Verosa Park

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website verosa.rioland.vn.

Hotline: 0908886066.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm