Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Verosa Park - không gian sống xanh cho cộng đồng cư dân thành đạt

Quần thể nhà liên kế, biệt thự cao cấp Verosa Park tại quận 9 dành phần lớn diện tích cho mảng xanh và tiện ích.

Nhiều quốc gia phát triển trên thế giới chú trọng xây dựng không gian sống tốt cho sức khỏe bằng cây xanh, mặt nước. Trong đó, phong cách kiến trúc đưa thiên nhiên vào nơi ở để tận hưởng sự trong lành, bình yên được ứng dụng trong các dự án nhà ở, công trình kiến trúc.

Sự kết nối này tốt cho sức khỏe, gia tăng cảm xúc tích cực của cư dân. Nghiên cứu được đăng tải trên trang của Hiệp hội Tâm lý Mỹ cho thấy, người sống ở nơi nhiều cây xanh, gần sông hồ thường lạc quan, vui vẻ, tuổi thọ cao, phụ nữ trẻ lâu, trẻ em tăng cường tập trung và phát triển tư duy.

Khang Dien anh 1

Dự án Verosa Park thu hút giới doanh nhân, chuyên gia cấp cao tại TP.HCM khi mang đếncuộc sống xanh, hiện đại.

Ở các nước phương Tây, người có thu nhập cao chuộng không gian xanh, nhà ở vùng ngoại ô trong lành, tránh xa khói bụi. Hàng ngày, họ lái xe vào trung tâm thành phố làm việc, trở về với ngôi nhà giữa “rừng” cây xanh hoặc vườn hoa thơm ngát. Tại khu Beverly Hills (California, Mỹ), nhiều doanh nhân chi hàng triệu USD mang thảm cỏ vào nhà, thỏa mãn nhu cầu sống xanh.

Nắm bắt xu hướng này, dự án nhà liên kế, biệt thự cao cấp Verosa Park của Khang Điền tại TP.HCM xây dựng không gian sống xanh dành cho cộng đồng cư dân thành đạt.

Khang Dien anh 2

Verosa Park tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công, quận 9, kề cận quận 2, dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP.HCM.

Trong quần thể rộng 8,1 ha, dự án gồm 296 căn nhà liên kế, biệt thự cao cấp và 16.000 m2 diện tích mảng xanh. Các bức tường rào bao bọc toàn khu được phủ xanh. Công viên đa dạng loại cây như cọ, xà cừ, tùng cổ thụ, lộc vừng, giáng hương, lim xẹt…

Với định hướng mang thiên nhiên vào không gian sống, mỗi ngôi nhà tại Verosa Park thiết kế nhiều ban công, cửa sổ. Cư dân có thể đón ánh bình minh hay thảnh thơi ngắm hoàng hôn bên tách trà chiều.

Đáp ứng cùng lúc yếu tố xanh và cao cấp, Verosa Park được kỳ vọng trở thành không gian sống tương lai của người thành thị.

Khang Dien anh 3

Hàng trăm cây xanh tỏa bóng mát trên những con đường nội khu tại Verosa Park.

Verosa Park đang bàn giao nhà đợt 1 cho cư dân, mở bán những căn cuối cùng trong số 296 nhà liên kế, biệt thự.

Khách hàng mua nhà sẽ được miễn phí quản lý đến 31/12/2022. Bên cạnh đó, chủ đầu tư triển khai nhiều chính sách ưu đãi như chiết khấu 18%/năm khi thanh toán vượt tiến độ; thanh toán 30% đến khi nhận nhà; ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 24 tháng.

Độc giả tham quan nhà mẫu truy cập www.verosapark.com.vn hoặc liên hệ hotline: 0823968368.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm