Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng được vay ưu đãi không lãi suất khi mua căn hộ Lovera Vista

Dự kiến tháng 6, Khang Điền mở bán 200 căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista, vị trí đẹp tại block 2 mặt tiền, diện tích 77,5-82,8 m2, chỉ với 2,6 tỷ (đã bao gồm VAT).

Nhằm tạo điều kiện cho người mua, Khang Điền kết hợp ngân hàng đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ tài chính: Vay ưu đãi không lãi suất, không thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà; vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng; vay ưu đãi lãi suất 2% trong 36 tháng. Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ đợt này được chủ đầu tư tặng xe SH 150i.

Lovera Vista anh 1

Lovera Vista đã cất nóc phần thô, dự kiến bàn giao tháng 7/2021.

Với gói vay ưu đãi lãi suất 0%, không thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng mua bán. Sau đó, khi đáp ứng đủ điều kiện của ngân hàng, khách được tạo điều kiện vay tiếp 40% giá trị hợp đồng với lãi suất 0%, ân hạn trả nợ gốc đến khi nhận nhà (thời gian tối đa 18 tháng). Như vậy, người mua có khoảng hơn một năm để chuẩn bị tài chính cho các đợt thanh toán kế tiếp.

Người mua có thể lựa chọn kéo dài thời gian hưởng lãi suất ưu đãi, với chương trình “Vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng” và “Vay lãi suất 2% trong 36 tháng”.

Theo chủ đầu tư, khu căn hộ Lovera Vista được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện ích nội - ngoại khu và đảm bảo an ninh là môi trường sống lý tưởng cho gia đình nhiều thế hệ. Trong đó, căn hộ 3 phòng ngủ có nhiều ưu điểm về diện tích, không gian sống và giá trị sử dụng. Căn hộ vừa có phòng riêng cho các thành viên, vừa có không gian sinh hoạt chung, tăng tính kết nối.

Lovera Vista anh 2

Căn hộ 3 phòng ngủ tại Lovera Vista có thiết kế hiện đại, với 2 logia thông thoáng, giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Với gia đình trẻ 1-2 thế hệ, căn hộ 3 phòng ngủ là khoản đầu tư hướng đến tương lai lâu dài. Chủ nhân có thể thiết kế phòng trống thành nơi làm việc, đọc sách, chứa tủ quần áo lớn… Tương lai, gia chủ có thể tái thiết kế không gian này thành nơi vui chơi, học tập, hoặc phòng riêng cho con.

Lovera Vista anh 3

Dự án sở hữu nhiều tiện ích như hồ bơi tràn, diện tích mặt nước khoảng 800 m2, khu BBQ, phòng gym, sân chơi trẻ em…

Lovera Vista có vị trí kết nối thuận tiện, không gian sống xanh mát, thoáng đãng, sở hữu 51 tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí, ẩm thực, mua sắm và rèn luyện sức khỏe.

Dự án được đảm bảo an ninh và môi trường sống tốt, tọa lạc trong khu dân cư Phong Phú 4, gần công viên, trường học, siêu thị, cơ sở y tế…

Lovera Vista có văn bản chấp thuận về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai và được ngân hàng OCB phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao căn hộ. Dự kiến sau khi bàn giao, chủ đầu tư bắt đầu làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân theo quy định.

Độc giả tham quan căn hộ mẫu có thể liên hệ 0941496868, hoặc truy cập loveravista.com.vn.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm