Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vén áo mỹ nhân Hoa ngữ xem hình xăm

Rất nhiều nữ diễn viên, ca sĩ của làng giải trí Hoa ngữ có sở thích xăm mình. Ngoài việc "trang trí" cơ thể, những hình xăm này đều gắn với một ý nghĩa, ước mơ hay kỷ niệm nào đó của họ.

Vén áo mỹ nhân Hoa ngữ xem hình xăm

Rất nhiều nữ diễn viên, ca sĩ của làng giải trí Hoa ngữ có sở thích xăm mình. Ngoài việc "trang trí" cơ thể, những hình xăm này đều gắn với một ý nghĩa, ước mơ hay kỷ niệm nào đó của họ.

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi là nữ diễn viên nhiều hình xăm nhất trong làng giải trí Hong Kong. Cô xăm trên thắt lưng, trên cổ, trên chân… Đặc biệt trên ngón chân, cô xăm chữ C&N, viết tắt của Cecilia & Nicholas, tên tiếng Anh của cô và Tạ Đình Phong khi hai người yêu nhau năm 2002.

Phạm Hiểu Tuyên

Với 12 vị trí, Phạm Hiểu Tuyên là nữ ca sĩ có nhiều hình xăm nhất giới nghệ sĩ xứ Đài, hình xăm nào cũng lớn và lồ lộ ra ngoài. Lý do cô đưa ra là xăm để… bảo vệ mình, tuy nhiên điều này không được khán giả đồng tình. Phạm Hiểu Tuyên rất thích hình con rồng trên bắp tay phải nên thường mặc áo ngắn tay, khoe hình xăm cho thiên hạ thấy.

Thái Y Lâm

Nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng Thái Y Lâm có tính cách rất mạnh mẽ. Giải thích về hình xăm con dơi trên bắp tay trái, cô cho biết dơi là biểu tượng cho sự hoạt động về đêm, mang tính gợi cảm cao, rất phù hợp với công việc ca hát của mình.

Từ Hy Viên

Ngôi sao của bộ phim Vườn sao băng - Từ Hy Viên có 6 hình xăm trên người, tất cả đều do cô "vẽ kiểu". Tuy nhiên tài hội họa của cô quá tệ nên hình xăm không đẹp.

Từ Hy Đệ

Từ Hy Đệ - cô em gái cá tính của Từ Hy Viên đưa hai chú voi trên cơ thể mình, một hình xăm ở tay và một hình lớn hơn xăm trên thất lưng gần mông. Theo phân tích của những người am hiểu ý nghĩa của hình xăm, hai chú voi này tượng trưng cho tham vọng của Từ Hy Đệ. Ngoài ra, trên ngón chân, ngón tay, cẳng chân và cả trên dái tai của cô cũng xuất hiện những hình xăm.

Vương Phi

Nữ danh ca Vương Phi cũng có một hình xăm trên thất lưng, nghe đâu là biểu tượng kỷ niệm của mối tình "phi công trẻ lái máy bay bà già" giữa cô với Tạ Đình Phong.

Hà Khiết

Mới đây, trong một bộ ảnh gợi cảm, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hà Khiết - bạn gái cũ của Thích Tiểu Long đã khoe một hình xăm trên thất lưng.

Angelababy

Angelababy, nữ diễn viên chính của phim Thái cực quyền, bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh cũng có một hình xăm bí mật trên bắp đùi. Trong một lần mặc váy ngắn, cô đã vô tình để lộ hình xăm.

Lư Xảo Âm

Nữ ca sĩ Hong Kong Lư Xảo Âm đã xăm hình một con dơi đang vươn cánh tung bay như khát khao bay cao, bay xa mà cô đặt vào đấy.

Dương Mịch

Cách đây 5 tháng, Dương Mịch khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trên mu bàn tay trái một hình xăm giống như số 8 với hai màu đen, đỏ. Mặc dù không ai biết ý nghĩa của hình xăm này là gì nhưng theo dự đoán của các fan, cô xăm hình này vì Lưu Khải Uy.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm