Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vega Squadron Gadget dự đoán Team Liquid sẽ hạ PVB của VN

Khả năng di chuyển cùng đánh giao tranh tốt, Vega Squadron đã hủy diệt cả bảng B. Qua đó, đại diện nước Nga sẽ tiến vào vòng trong, đối đầu với Flash Wolves đang chờ sẵn.

Sau ngày thi đấu thứ 2 của giải giao hữu Mid-Season Invitational 2019, Vega Squadron (Nga) dẫn đầu với 2 trận toàn thắng. Theo sau là DetonatioN FocusMe (Nhật Bản) và MEGA Esports (Thái Lan) với cùng một trận thắng. Đại diện Brazil INTZ eSports chưa có điểm nào.

Ket qua bang B MSI 2019 anh 1
Vega Squadron (Nga) là đại diện bí ẩn nhất vòng khởi động. Ảnh: Riot Games.

Trận đầu tiên trong ngày giao hữu thứ 3 là ván đấu giữa DFM và INTZ eSports. INTZ eSports tuy là đội từng đi chung kết thế giới và có nhiều thành tích quốc tế nhất trong bảng B nhưng màn thể hiện của họ rất tệ. Không khó hiểu khi INTZ eSports tiếp tục nhận trận thua thứ 3 liên tiếp trước DFM thi đấu kỷ luật và chặt chẽ.

Ở trận đấu tiếp theo, MEGA Esports làm rất tốt trong 20 phút đầu. Tuy nhiên, với khả năng di chuyển, né tránh giao tranh hợp lý, Vega Squadron đã lấy lại lợi thế và bật ngược trở lại. Bị dồn ép, đại diện Thái Lan lộ rõ các điểm yếu và không thể tránh khỏi việc thua trận.

Ở 2 ván đầu lượt về, MEGA Esports không thể đả bại DFM quá cẩn trọng. Theo đó, Vega Squadron tiếp tục hủy diệt INTZ eSports. Qua đó, MEGA Esports cùng INTZ eSports không còn cơ hội đi tiếp.

Ván đấu giữa Vega Squadron và DFM sẽ quyết định cục diện bảng B. Đại diện Nhật Bản chọn một đội hình quá nhiều tham vọng đánh về cuối trận. Họ không thể kéo dài được như kỳ vọng. Vega Squadron với những bước di chuyển khôn khéo lần lượt dồn ép DFM và sau đó kết thúc trận đấu sau phút 25.

Qua đó, Vega Squadron là đội đầu bảng B, các trận còn lại chỉ mang tính thủ tục cần thiết.

Ket qua bang B MSI 2019 anh 2
Kết quả chung cuộc bảng B. Ảnh: VED.

Sau 3 ngày thi đấu, nhất bảng A là PVB sẽ gặp Team Liquid vào 15h ngày 6/5. Vào 19h cùng ngày, Vega Squadron sẽ đối đầu với Flash Wolves đang chờ sẵn.

Trả lời phỏng vấn của Zing.vn, xạ thủ Gadget của Vega Squadron nói rằng Flash Wolves là đội tuyển rất mạnh. Do đó, họ sẽ cấm/chọn cẩn thận hơn. Tuyển thủ này còn dự đoán Team Liquid sẽ thắng đại diện Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

"Tôi nghĩ những đội Bắc Mỹ gần đây được đánh giá rất thấp. Cho nên, trong trận đấu sắp tới Team Liquid sẽ thắng PVB và tiến vào vòng bảng", VEG Gadget bày tỏ.

'Cứu nguy' PVB, phiên dịch viên 2K gây chú ý ở giải LMHT MSI 2019

Sau trận tiebreak, khi phỏng vấn Meliodas, anh chàng phiên dịch viên tại kỳ MSI năm nay đã có pha xử khéo léo, giúp "người đi rừng kiệm lời" của PVB trả lời phỏng vấn.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm