Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ xinh đẹp của bạn gái Đoàn Văn Hậu

Không chỉ được đánh giá cao bởi khả năng chơi bóng, Đoàn Văn Hậu còn được cổ động viên ngưỡng mộ về chuyện tình với Nguyễn Hoàng Anh.

Van Hau thi dau SC Heerenveen anh 1
Văn Hậu và Hoàng Anh công khai tình cảm vào tháng 4/2019 trong ngày sinh nhật anh chàng. Chiếc bánh sinh nhật với dòng chữ “Happy birthday my love” và bó hoa hồng mà Hoàng Anh tặng hậu vệ sinh năm 1999 như lời khẳng định về chuyện tình của hai người.
Van Hau thi dau SC Heerenveen anh 2
Bạn gái của Văn Hậu là Nguyễn Hoàng Anh, sinh năm 1999 và hiện là sinh viên của Đại học Lao động và Xã hội. Cô nàng được dân mạng nhận xét là “xứng đôi vừa lứa” với em út của đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Van Hau thi dau SC Heerenveen anh 3
Hoàng Anh sở hữu vẻ ngoài dễ thương cùng gu ăn mặc trẻ trung. Cô gái 9X cũng khiến người hâm mộ bất ngờ vì phong cách sang chảnh cùng cách tạo dáng “chuẩn mẫu” trong mọi khung hình.
Van Hau thi dau SC Heerenveen anh 4
Từ sau khi công khai hẹn hò với Văn Hậu, trang cá nhân của Hoàng Anh có tới gần 84.000 người theo dõi. Những bài đăng trên trang cá nhân của cô nhận được lượng tương tác rất lớn từ người hâm mộ.
Van Hau thi dau SC Heerenveen anh 5
Nhiều bài đăng của Hoàng Anh khiến các fan ghen tị khi Văn Hậu thường xuyên vào thả tim và bình luận. Trong một bức ảnh do chính hậu vệ CLB Hà Nội chụp cho bạn gái, anh hóm hỉnh trêu đùa: "Người chụp có tâm".
Van Hau thi dau SC Heerenveen anh 6
Hoàng Anh được người hâm mộ đánh giá cao vì sự tế nhị khi cô hiếm khi công khai tình cảm với hậu vệ người Thái Bình trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, mối quan hệ thân thiết của Hoàng Anh với các nàng WAG cầu thủ đội bóng Hà Nội cũng khiến các fan “xuýt xoa”.
Van Hau thi dau SC Heerenveen anh 7
Trước thông tin Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen (Hà Lan), phản ứng của Hoàng Anh được cư dân mạng quan tâm. Tuy nhiên, trang cá nhân của cô nàng này hoàn toàn không có bất cứ thông tin nào về chuyến xuất ngoại của hậu vệ quê Thái Bình.

'Tương lai tươi sáng đang chờ Văn Hậu khi thi đấu tại châu Âu'

Trên mạng xã hội, người hâm mộ thể hiện sự tin tưởng vào tương lai của Đoàn Văn Hậu khi cầu thủ này có cơ hội thi đấu cho SC Heerenveen (Hà Lan) theo dạng cho mượn trong 1 năm.

Hồng Thảo

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm