Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Thái Lan 'đá đểu' Văn Hậu sang Hà Lan để tránh Thitipan

Thông tin cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hà Lan thi đấu nhận được sự chú ý của người hâm mộ bóng đá Thái Lan, nhưng không ít bình luận chế giễu hậu vệ quê Thái Bình.

Chiều 31/8, CLB Hà Nội xác nhận Đoàn Văn Hậu chuẩn bị gia nhập SC Heerenveen, đội bóng đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Hà Lan, theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt là 1,5 triệu euro.

Thông tin Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu nhanh chóng được các fanpage của Thái Lan và khu vực đưa tin. Nhiều cổ động viên Thái Lan đã vào bình luận với hàm ý chế giễu. Một số người gửi lời chúc đến hậu vệ quê Thái Bình, nhưng là lời chúc anh ngồi trên hàng ghế dự bị.

Van Hau toi SC Heerenveen anh 1
Nhiều CĐV Thái Lan chế giễu Văn Hậu.

Một CĐV Thái Lan bình luận: "Sang Hà Lan ngay để tránh Thitipan đây mà". Cổ động viên này tưởng chừng Văn Hậu sang Hà Lan để hoàn tất thủ tục hợp đồng và không kịp về hội quân cùng tuyển Việt Nam đọ sức với "Voi chiến". Tuy nhiên, hậu vệ 20 tuổi sẽ đến Thái Lan vào ngày 3/9 trước khi thi đấu.

Trong trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam tại King's Cup đầu tháng 6, Thitipan Puangchan có hành vi phi thể thao khi dùng tay tát vào mặt của Văn Hậu.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ tại Thái Lan và khu vực gửi lời chúc mừng đến hậu vệ quê Thái Bình. "Đừng ghen tị với anh ấy. Chúng ta phải thừa nhận Văn Hậu đã tiến bộ rất nhiều. Chúc anh ấy thi đấu thành công", tài khoản Kirito Rasaki bình luận.

"Cần nhiều hơn các cầu thủ của ASEAN sang châu Âu thi đấu. Chúng ta sẽ trở nên mạnh hơn. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Văn Hậu", "Đội bóng tạo điều kiện tốt nhất cho cầu thủ đến một nền bóng đá phát triển hơn, Văn Hậu cần nỗ lực rất nhiều để học tập và thi đấu", hai trong số nhiều bình luận gửi lời chúc Văn Hậu.

Tối 31/8, Văn Hậu sẽ bay sang Hà Lan để hoàn tất các thủ tục gia nhập SC Heerenveen. Đây là đội bóng đứng thứ 11 trong số 18 đội tại giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa giải 2018/19. Ở mùa giải này, SC Heerenveen đang đứng thứ 10 với 5 điểm giành được sau 4 trận đấu.

HLV Park bất ngờ tổ chức họp báo vì Đoàn Văn Hậu Một ngày trước khi lên đường sang Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã bất ngờ tổ chức cuộc họp báo để chia sẻ tình hình về tương lai cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm