Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé xem tuyển Việt Nam đấu Dortmund được khuyến mãi

Khuyến mại lên tới 28% được VNPAY triển khai cho người hâm mộ mua vé xem trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund vào ngày 30/11.

Hoàng Đức (trái) lỡ buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam trước trận gặp Dortmund. Ảnh: Quang Thịnh.

Từ ngày 22/11, khi khách hàng thanh toán bằng cách quét mã QR tại các quầy bán vé và nhập mã giảm giá "DTQGVN", họ sẽ được giảm 28% giá vé, tối đa 2 triệu đồng, với cả ba mệnh giá 800.000 đồng, 1,2 triệu đồng và 1,6 triệu đồng. Chính sách này được áp dụng khi quét mã trực tiếp lẫn thanh toán trên ví điện tử. Sau khi mua vé thành công, khách hàng cũng được tặng một mã ưu đãi taxi.

Khuyến mãi được áp dụng với hai điểm bán vé truyền thống tại sân Hàng Đẫy (phố Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (đường Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Mỗi khách hàng được áp dụng khuyến mãi một lần trong chương trình.

ve tuyen viet nam anh 1

Vé trận tuyển Việt Nam gặp Dortmund giảm 28% khi thanh toán bằng ví điện tử.

Ông Trần Đình Thành, đại diện đơn vị bán vé, cho biết: “Trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn mãn nhãn. Và để hỗ trợ người dân thỏa sức tận hưởng đam mê, cuồng nhiệt với những trận đấu kịch tính, chúng tôi đã kịp thời mở bán vé với ưu đãi hấp dẫn. Tôi hy vọng hình thức này sẽ giúp người dân có trải nghiệm đặt vé hiện đại, an toàn và tiết kiệm”.

Ngoài mua vé trực tiếp tại các quầy bán vé truyền thống hoặc đặt vé qua ứng dụng, ban tổ chức tiếp tục nhận công văn đăng ký mua vé với số lượng lớn từ các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam là đơn vị trực tiếp nhận công văn và xử lý yêu cầu.

Trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và CLB Dortmund diễn ra lúc 19h ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu được đồng tổ chức bởi Next Media, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và CLB Borussia Dortmund. Bên cạnh đó, trận đấu cũng được tài trợ bởi Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam, Ngân hàng HDBank, Đồng Tâm Group...

HLV Park chứng kiến Phan Văn Đức cứa lòng ghi bàn Trong ngày thuyền trưởng tuyển Việt Nam dự khán, Phan Văn Đức mở tỷ số cho đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An trước CLB Bình Dương ở vòng 23 V.League 2022.

Hoàng Đức lỡ buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam

Sau khi trao giải Cầu thủ hay nhất trận Argentina - Saudi Arabia tối 22/11, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ trở lại Việt Nam sớm nhất vào ngày 24/11.

Trọng Đại rời CLB Hà Tĩnh sau nửa mùa giải

Cựu tiền vệ U20 Việt Nam quyết định ra đi tìm bến đỗ mới sau khi kết thúc hợp đồng với Hà Tĩnh. Nhiều khả năng Nguyễn Trọng Đại sẽ gia nhập CLB Nam Định.

Anh Đức lần đầu làm HLV trưởng

Sau mùa giải 2022 làm trợ lý, tiền đạo sinh năm 1985 chính thức đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên trưởng CLB Long An.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm