Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức lỡ buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam

Sau khi trao giải Cầu thủ hay nhất trận Argentina - Saudi Arabia tối 22/11, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ trở lại Việt Nam sớm nhất vào ngày 24/11.

Hoàng Đức về hội quân tuyển Việt Nam muộn sau vinh dự trao giải ở Qatar. Ảnh: Quang Thịnh.

Hoàng Đức sẽ lên máy bay ngay sau khi xong việc ở Qatar để về hội quân tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup. Chuyến bay chở Hoàng Đức sẽ về Việt Nam nhanh nhất vào 13h chiều 24/11.

Tuyển Việt Nam sẽ hội quân từ sáng 23/11 và có buổi tập đầu tiên vào chiều cùng ngày. Điều này đồng nghĩa Hoàng Đức sẽ lỡ buổi tập đầu cùng các đồng đội.

Ngoài Hoàng Đức, tuyển Việt Nam còn có Nguyễn Quang Hải cũng chưa thể về hội quân đúng lịch. Hải có kế hoạch tập riêng cùng HLV thể lực của CLB Pau tại Thụy Sĩ, sẽ về nước sát AFF Cup 2022 nên không đá 2 trận giao hữu của tuyển Việt Nam với Borussia Dortmund (30/11) và Philippines (14/12).

Thành phần hội quân của tuyển Việt Nam ngày 23/11 cũng sẽ thiếu các cầu thủ từ CLB Hà Nội, HAGL và Bình Định do các đội này đá bán kết Cúp Quốc gia vào chiều cùng ngày. Nếu tiến sâu hơn vào chung kết, cầu thủ Hà Nội, HAGL hoặc Bình Định phải tới sau 27/11 mới lên hội quân.

Những cầu thủ lên tập trung sớm là những người đến từ CLB Viettel, Hải Phòng, SLNA, Đà Nẵng và Bình Dương. Tuyển Việt Nam sẽ duy trì tập 1 buổi/ngày (chiều) từ nay tới ngày đấu Dortmund. HLV Park Hang-seo cho biết việc các cầu thủ lên tập trung muộn không phải nỗi lo lớn nhất của ông. Đây cũng là cơ hội để HLV Park thử nghiệm những nhân tố mới.

“V.League đã kết thúc và chưa có chấn thương lớn nào ở các cầu thủ lên tuyển. Một số cầu thủ khá mệt mỏi, một số lại có chấn thương nhỏ. Chúng tôi sẽ phải làm công tác giám sát, kiểm tra tình hình. Một năm qua, các cầu thủ rất mệt mỏi, cạn kiệt thể lực nên nhiệm vụ quan trọng thời gian tới là giúp họ hồi phục", ông Park cho biết.

hoang duc anh 1

Đặng Văn Lâm hát bolero Trước khi hội quân cùng tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội ở CLB Bình Định ăn mừng huy chương đồng V.League 2022 hôm 19/11.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Tuyển thủ Việt Nam có được xem World Cup không?

Tập trung cho AFF Cup đúng thời điểm World Cup diễn ra, các tuyển thủ quốc gia vẫn được HLV Park Hang-seo tạo điều kiện xem một số trận của Cúp thế giới.

Hoàng Đức tỏa sáng trước ngày lên tuyển

Nguyễn Hoàng Đức ghi bàn mở ra chiến thắng 3-0 của CLB Viettel trước Đà Nẵng ở vòng cuối V.League 2022 diễn ra chiều 19/11.

Phạm Đình Duy chấn thương trước ngày lên tuyển Việt Nam

Ở trận Đà Nẵng gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy tại vòng cuối V.League 2022 chiều 19/11, cầu thủ trẻ Phạm Đình Duy gặp chấn thương ở vai.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm