Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé xem tuyển futsal Việt Nam đội giá gấp đôi

Để sở hữu một chiếc vé xem trận tứ kết Việt Nam - Iran diễn ra lúc 18h30 chiều nay, khán giả sẽ phải bỏ ra từ 100.000 - 120.000 đồng/vé, tăng hơn gấp đôi so với giá gốc.

Quầy vé tại Nhà thi đấu Phú Thọ là nơi duy nhất phân phối vé tại giải futsal vô địch châu Á năm nay. Mỗi lượt đấu sẽ có 1.200 vé bán ra với mức giá 50.000 đồng. Tuy nhiên, sau khi Việt Nam đánh bại Kuwait 2-1 để giành quyền vào tứ kết, cơn sốt vé đã diễn ra.

quầy vé NTĐ Phú Thọ thông báo hết vé ngày 7/5, đồng thời cảnh báo người mua coi chừng mua vé giả.
quầy vé NTĐ Phú Thọ thông báo hết vé ngày 7/5, đồng thời cảnh báo người mua coi chừng mua vé giả.

Ngay từ hôm 5/5, khoảng 800 vé xem các trận tứ kết ngày 7/5 (có trận Việt Nam) đã được bán hết. Trong đó, có một số người mua đến vài chục vé. Để tránh tình trạng dân phe vé đầu cơ, tuồn ra chợ đen bán, ban quan lý sân đã quyết định ngưng bán vé tại quầy trong ngày 6/5, đồng thời chỉ cho đặt vé qua điện thoại. Đến sáng nay 7/5, toàn bộ 400 vé còn lại đã được bán sạch.

Người hâm mộ không thể mua vé tại quầy nhưng xung quanh có đến hàng chục dân phe vé hoạt động. Mỗi người cầm trong tay cả xấp vé, có cả vé ở khán đài B (khu vé mời) lẫn khán đài C. Để mua vé tại khán đài B, mọi người sẽ phải bỏ ra 120.000 đồng/vé, còn khán đài C là 100.000 đồng/vé. Mức giá này cao gấp đôi so với giá niêm yết.

Bên ngoài phe vé hoạt động rất mạnh dù BTC đã tìm cách hạn chế việc đầu cơ vé.
Nếu không cẩn thận, người hâm mộ sẽ bị dân phe vé chém đẹp. Điều đặc biệt là họ có rất nhiều vé mời ở khán đài B, đây vốn là những vé không bán tại quầy.

Cũng liên quan đến vé xem futsal, Trưởng đoàn futsal Việt Nam - Trần Anh Tú - đã gửi tặng 200 vé mời cho Hội CĐV bóng đá Việt Nam. Theo kế hoạch, trong chiều nay sẽ có hơn 400 thành viên của hội đến NTĐ Phú Thọ “tiếp lửa” cho các cầu thủ.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm