Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận chia tay Văn Quyến có thể diễn ra trên sân Vinh

Văn Quyến sẽ ra sân trong màu áo đội cựu ngôi sao U16 Việt Nam từng vào bán kết giải châu Á năm 2000 gặp đội cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An.

Cựu Chủ tịch Hội cổ động viên SLNA Nguyễn Hồng Phong cho biết, trận đấu chia tay sự nghiệp của Văn Quyến được manh nha khi các thể hệ cầu thủ của xứ Nghệ hội ngộ trong một trận đấu “phủi” ở thành Vinh mới đây. Khi nói tới chuyện của Quyến, tất cả đều ủng hộ kể hoạch tổ chức một trận đấu giã từ sự nghiệp của cựu “thần đồng” này trên sân Vinh. Thời điểm diễn ra trận đấu đang được tính toán để thu hút được nhiều ngôi sao nhất.

Ý tưởng tổ chức trận đấu chia tay Văn Quyến được đưa ra trong lần gặp gỡ gần đây của các cựu cầu thủ SLNA. Ảnh: Vĩnh An.

Bằng các mối quan hệ của mình, các cầu thủ xứ Nghệ liên hệ với nhiều mạnh thường quân khác nhau để kêu gọi tài trợ cho trận đấu. Có khả năng một doanh nghiệp chuyên tổ chức sự kiện ở Hà Nội nhận là nhà tài trợ chính trận đấu chia tay sự nghiệp của Văn Quyến. Bên cạnh đó, nhiều nhà tài trợ khác cũng sẽ ủng hộ tài chính cho sự kiện nói trên.

Văn Quyến rất ủng hộ phương án trận đấu chia tay sân cỏ của mình diễn ra ở nơi Quyến từng gắn bó nhiều kỷ niệm là sân Vinh thay vì ở sân Ninh Bình. Ảnh: Vĩnh An.

Quyến sẽ ra sân trong đội hình các ngôi sao U16 Việt Nam tham dự vòng chung kết giải châu Á năm 2000. Phía bên kia, phương án 1 là đội các ngôi sao của SLNA qua các thời kỳ và phương án 2 là đội các ngôi sao ĐTVN. Điều này sẽ phụ thuộc vào kinh phí đầu tư của nhà tài trợ cũng như thời điểm tổ chức. Nhiều khả năng, phương án 1 sẽ được chọn vì các ngôi sao SLNA chủ yếu sống ở Vinh nên dễ huy động.

Văn Quyến vào bệnh viện cấp cứu vì ngộ độc thực phẩm

Tiền đạo đội Ninh Bình phải vào bệnh viện cấp cứu và truyền nước sau bữa cơm chiều 6/5 nên không có mặt đúng lịch tập trung cùng đội bóng.

Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé của trận đấu chia tay Văn Quyến cũng được trích để làm từ thiện. Có thể háo hức với kế hoạch về trận đấu này nên Quyến chậm trễ trong việc ra Ninh Bình hội quân cùng đội bóng cố đô Hoa Lư.

Vĩnh An

Bạn có thể quan tâm