Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé xem Kiatisuk, Công Phượng chào sân Pleiku bị gom

Phe vé "chợ đen" có mặt sớm tại sân Pleiku để gom sạch vé trận cầu tâm điểm giữa HAGL và SLNA tại vòng 2 V.League 2021.

hagl anh 1

Sáng 22/1, tại khu vực bán vé cổng số 2 sân vận động Pleiku, khá đông người mua vé cho trận cầu đinh giữa HAGL với SLNA diễn ra lúc 17h.

hagl anh 2

Đa số những người đến mua đều là dân phe vé. Tất cả đều bỏ ra số tiền lớn để thu về những tấm vé tại khu vực đẹp như khán đài A và B.

hagl anh 3

Bộ phận phòng vé chỉ chấp nhận bán một lần 5 vé cho người mua. Lượng nguời mua đông khiến tình hình phòng vé trở nên hỗn loạn.

hagl anh 4

Ngoài 1.000 vé mùa ra, HAGL sẽ dành 300 vé cho lãnh đạo địa phương và các ban, ngành, và 1.000 vé cho nhà tài trợ và VPF cả mùa. Còn lại, 8.000 vé mỗi trận sẽ được bán cho người hâm mộ với mức giá 20.000 đồng, 40.000 đồng, 60.000 đồng và 80.000 đồng tương ứng với các khán đài D, C, B và A.

hagl anh 5

Sự trở lại của Công Phượng và Kiatisuk Senamuang cũng chính là một trong những sức hút khiến những tấm vé trở nên giá trị hơn.

hagl anh 6

Những tấm vé sau khi được dân phe vé mua được ngay lập tức được bán lại với giá chênh lệch cao. Một cặp vé khán đài A2 được phe vé "chợ đen" bán ra với giá 700.000 đồng/cặp.

hagl anh 7

Anh Tuyên (38 tuổi) chia sẻ: "Tôi rất ngại việc phải chen lấn mua vé nên chọn cách mua vé mùa. Năm nay, HAGL được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak cũng như Công Phượng trở lại chắc chắn sẽ khiến các trận đấu trở nên hấp dẫn hơn".

hagl anh 8

Đến 9h, toàn bộ vé các khán đài đã được bán sạch. Trận đấu giữa HAGL với SLNA được diễn ra lúc 17h trên sân vận động Pleiku.

Ngoại binh của SLNA luyện dứt điểm trước trận gặp HAGL Sau buổi tập làm quen sân Pleiku chiều 21/1, tiền đạo Bruno Henrique của Sông Lam Nghệ An được HLV Ngô Quang Trường cho luyện dứt điểm.

Kiatisuk, Quang Trường tái ngộ sau khởi đầu khó khăn

Gần 20 năm trước, Kiatisuk và Ngô Quang Trường từng là đồng đội ở “dream team” HAGL vô địch V.League hai mùa liên liếp.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm