Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé xem ĐTVN - Iraq mở bán muộn vẫn ít người mua

Một nhân viên mở quầy bán vé tới quá giờ quy định của Ban tổ chức nhưng cũng chỉ tiêu thụ được thêm vài vé lẻ ở khán đài C, D.

Sau khi kết thúc buổi tập của ĐT Việt Nam và Iraq lúc 19h30 ngày 7/10, dù đã quá giờ quy định, một vài quầy vé của Ban tổ chức vẫn sáng đèn và sẵn sàng bán vé giá gốc phục vụ người hâm mộ. 

"Quầy của tôi cả ngày chỉ bán được vài trăm vé, giờ ngồi cố bán thêm được chút nào hay chút đó, gió ở Mỹ Đình cũng mát nên tôi chưa muốn về", một nhân viên của đại lý phân phối vé cho biết.

Dựa theo kinh nghiệm phân phối vé nhiều năm nay tại Mỹ Đình, nhân viên này cho biết sức hút trận ĐT Việt Nam - Iraq không cao. Bởi vậy, người hâm mộ không cần mua vé trước, họ thường để tới sát giờ thi đấu mới tới cổng sân mua vé. 

"Trước giờ thi đấu ngày mai, chúng tôi sẽ huy động thêm nhân viên ở các điểm bán khác tập trung về Mỹ Đình nhằm phục vụ người hâm mộ". 

Nhân viên quầy bán vé nán lại tới tối muộn ngày 7/10. 

Lác đác người mua vé trận ĐTVN - Thái Lan

8h30 sáng 5/10, chỉ có vài chục người hâm mộ chờ mua vé tại sân vận động Mỹ Đình. Đa số họ quan tâm đến trận ĐT Việt Nam gặp Thái Lan (13/10).

Mặc dù vé giá gốc còn khá nhiều, dân phe vẫn hoạt động tích cực phía trước cổng sân Mỹ Đình. Họ chủ yếu chào mời khách mua vé VIP để biếu, tặng. Bên cạnh đó, dân phe nghe ngóng sự quan tâm của người hâm mộ để "đầu cơ" vé trận ĐT Việt Nam - Thái Lan diễn ra vào 13/10 tới. 

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đưa ra hướng dẫn nhằm giúp người hâm mộ mua được vé giá gốc và tránh rủi ro mua phải vé giả. Theo đó, các quầy vé chính thức được VFF ủy quyền đều có nhân viên mặc áo bib, đeo thẻ có dán ảnh. 

8h30 ngày 8/10, các điểm phân phối vé sẽ mở bán ngày cuối để phục vụ người hâm mộ tới sân theo dõi trận ĐT Việt Nam - Iraq, diễn ra lúc 19h ngày 8/10. 3 điểm bán chính thức của Ban tổ chức gồm sân vận động Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy và điểm bán 59 Hoàng Cầu. Vé bao gồm 4 mệnh giá: 100.000 - 200.000 - 300.000 và 400.000 đồng.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm