Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ VN đeo thiết bị ghi hình trong buổi tập

Đơn vị sở hữu độc quyền hình ảnh của Đội tuyển Việt Nam yêu cầu một số tuyển thủ đeo thiết bị trong buổi tập trên sân Mỹ Đình chiều 7/10, trước trận gặp Iraq.

17h15 ngày 7/10, HLV Miura cùng các học trò có buổi tập kín kéo dài 1 tiếng trên sân vận động Mỹ Đình. Nhà cầm quân người Nhật Bản chỉ cho phép phóng viên Việt Nam ghi hình trong 15 phút khởi động đầu tiên. 

Tuy nhiên, trước khi bước vào màn khớp đội hình, rèn chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu với Iraq, một số tuyển thủ Việt Nam được đeo thiết bị ghi hình chuyên dụng. Phi Sơn, Ngọc Thắng và một số trợ lý của ĐTVN đeo thiết bị này trên ngực theo hướng dẫn của một kỹ thuật viên. 

Một nhân viên của công ty truyền thông Nhật Bản gắn thiết bị ghi hình cho Ngọc Thắng - cầu thủ đang tích cực tập luyện để bình phục chấn thương. 

Việc đeo thêm một thiết bị lạ phía trước ngực ảnh hưởng khá nhiều tới sự tập trung của các tuyển thủ. Tuy nhiên, HLV Miura không hề phàn nàn bởi đây là công việc bắt buộc nhằm quảng bá hình ảnh của Đội tuyển quốc gia.  

Công ty Nhật Bản sở hữu độc quyền hình ảnh đội tuyển cho biết, họ sẽ sử dụng những đoạn phim quay được hôm nay phục vụ cho một chương trình quảng bá.

HLV trưởng Iraq đánh giá Việt Nam mạnh ngang Thái Lan

Ông Yahya Alwan cho rằng hàng tiền vệ của Việt Nam sở hữu lối chơi nhanh, mạnh mẽ và quyết liệt. Trận đấu trên sân Mỹ Đình sẽ không dễ dàng với tuyển Iraq.

Trợ lý ngôn ngữ của HLV Miura cũng được đeo thiết bị ghi hình. 

Trong buổi tập chiều 7/10, 4 cầu thủ bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam trước trận Iraq gồm Thành Lương, Ngọc Thắng, Tiến Dũng và thủ môn Hoài Anh vẫn tham gia tập luyện cùng toàn đội. Riêng tiền đạo Văn Thắng - cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V.League 2015 vắng mặt, do anh gặp chấn thương khá phức tạp và cần được theo dõi thêm. 

Thành Lương bị gạch tên trước trận đấu với Iraq

Năm cầu thủ bị HLV Miura loại khỏi danh sách dự trận đấu với Iraq là Thành Lương, Văn Thắng, Ngọc Thắng, Tiến Dũng và thủ môn Hoài Anh.

Các tuyển thoải mái chơi bóng ma nhằm làm quen mặt cỏ sân Mỹ Đình, trước trận đấu với Iraq lúc 19h tối 8/10.  

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm