Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Lương bị gạch tên trước trận đấu với Iraq

Năm cầu thủ bị HLV Miura loại khỏi danh sách dự trận đấu với Iraq là Thành Lương, Văn Thắng, Ngọc Thắng, Tiến Dũng và thủ môn Hoài Anh.

Sau buổi họp báo sáng 7/10, HLV Miura đã công bố danh sách 23 tuyển thủ tham dự trận đấu với Iraq vào 19h ngày 8/10 trên SVĐ Mỹ Đình.

Theo đó, 3 cầu thủ chấn thương phải rời tuyển gồm Thành Lương, Văn Thắng và Ngọc Thắng. Hai cầu thủ trẻ cũng phải chia tay đội tuyển là trung vệ Bùi Tiến Dũng và thủ môn Hoài Anh. 

Sau chấn thương, Thành Lương đã có thể trở lại tập nhẹ với bóng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật Bản lo ngại sự an toàn cho học trò nên đã gạch tên tiền vệ thuận chân trái khỏi danh sách đội tuyển. 

Mặc dù không được đăng ký thi đấu, những cầu thủ kể trên vẫn ở lại tập luyện cùng các đồng đội, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan (19h ngày 13/10). 

ĐT Việt Nam còn 1 tuần nữa mới có cuộc so tài tiếp theo với đội bóng của HLV Kiatisak. Bởi vậy, những cầu thủ kể trên vẫn có cơ hội trở lại đội tuyển nếu kịp bình phục chấn thương. HLV Miura sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ thi đấu với Thái Lan vào sáng 12/10.

17h30 ngày 7/10, thầy trò HLV Miura sẽ có buổi tập trên sân Mỹ Đình, trước trận đấu chính thức gặp ĐT Iraq lúc 19h ngày 8/10.

HLV trưởng Iraq đánh giá Việt Nam mạnh ngang Thái Lan

Ông Yahya Alwan cho rằng hàng tiền vệ của Việt Nam sở hữu lối chơi nhanh, mạnh mẽ và quyết liệt. Trận đấu trên sân Mỹ Đình sẽ không dễ dàng với tuyển Iraq.

Ngọc Thắng được bác sĩ Shinichi điều trị theo giáo án riêng để sớm hồi phục. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm