Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé xem Avengers: Endgame rao giá 9.000 USD/cặp

Phần cuối của loạt phim Avengers đang có sức hút rất lớn. Vé bán cho buổi chiếu sớm đã hết sạch ngay sau khi mở bán.

Trên eBay, nhiều người đang rao bán lại những vé xem phim Avengers: Endgame với giá lên tới hàng nghìn USD. Tại Mỹ, phim đã mở bán vé vào ngày 16/4, và tới nay đã phá nhiều kỷ lục. Theo các trang thống kê Fandago và Atom, doanh thu của Avengers: Endgame đã vượt qua 2 phim Star Wars gần nhất: The Force Awakens và The Last Jedi.

Theo hệ thống rạp Regal Cinemas, doanh thu bán vé sớm của Endgame đã gấp đôi phần trước ra mắt năm 2018 là Avengers: Infinity War.

ve avengers endgame bao nhieu tien anh 1
2 vé xem phim Avengers: Endgame được bán với giá tới hơn 9.000 USD. Ảnh: eBay.

Độ nóng của phim thể hiện ở việc nhiều người lên eBay để rao bán lại những vé đã đặt được. Một người bán 2 vé tại rạp AMC, New York với giá tới hơn 9.000 USD. Một bài rao khác bán 4 vé với giá 1.000 USD.

Tại Việt Nam, vé xem Endgame đã được mở bán ngày 18/4. Nhiều người đăng tải trên mạng xã hội cho biết họ không thể mua vé chỉ sau vài phút mở bán.

Một hệ thống rạp chiếu tại Việt Nam đã “cháy” vé ở tất cả rạp tại thành phố lớn trong ngày đầu tiên. Trên vài trang dành cho fan Marvel, một số người dùng đã bán lại những vé này với giá từ vài trăm nghìn đồng.

Endgame là phim khép lại 22 tập phim của vũ trụ phim điện ảnh Marvel (MCU), bắt đầu từ năm 2008. Nhiều thông tin cho rằng những ngôi sao lớn nhất của MCU như Chris Evans (Captain America), Robert Downey Jr. (Iron Man), Chris Hemsworth (Thor) và Mark Ruffalo (Hulk) sẽ chia tay sau phần phim này.

Sau Infinity War, nhiều người cũng rất chờ đợi cuộc chiến tiếp theo của Thanos và những anh hùng trên Trái Đất.

Google giới thiệu Pixel 3 theo phong cách Avengers Endgame Ngày 15/7, Google đăng tải trên YouTube chính thức đoạn video giới thiệu các tính năng của Google Pixel 3 theo phong cách bom tấn Avengers Endgame.

Quên Iron Man hay Thor đi, đây mới là thứ giúp Marvel thành công

Hãy quên Iron Man, Thor hay Captain America đi, người hùng thực sự đằng sau những thành công liên tiếp của các bộ phim Marvel là big data.


Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm