Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé trận Olympic Việt Nam - Uzbekistan chưa sốt

Sáng 11/3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp với Trung tâm TDTT Thống Nhất mở cửa bán vé trận Olympic Việt Nam – Olympic Uzbekistan, diễn ra lúc 17h ngày 14/3.

Olympic VN chạm trán đối thủ từng đánh bại Thái Lan

Olympic Uzbekistan, đội từng đánh bại nhà vô địch AFF Cup Thái Lan 5-2, sẽ là đối thủ giao hữu tiếp theo của Olympic Việt Nam vào lúc 17h ngày 14/3 trên sân Thống Nhất, TP HCM.

Việc bán vé được tiến hành sớm hơn một ngày so với thông báo trên trang chủ của VFF. Vé bán ra chỉ có 2 mệnh giá gồm 100.000 đồng (khán đài A4, A5, B) và 50.000 đồng (khán đài C, D). Ban tổ chức sân Thống Nhất không bán vé cho khán đài A1, A2. Ngoài việc mua vé trực tiếp, ban tổ chức cũng tiến hành phân phối qua đường công văn.

Nhiều khán giả trẻ vui mừng khi mua được vé xem Olympic Việt Nam thi đấu. 

Ông Trần Đình Huấn, Giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất cho biết: “Chúng tôi sẽ phát hành 1.800 vé mời và bán ra 14.000 vé. Việc bán vé sẽ được tiến hành từ sáng 11/3 cho đến khi nào hết số lượng. Ngoài ra, để đảm bảo an ninh cho trận đấu, ban tổ chức sân cũng huy động 200 đến 300 cảnh sát và lực lượng bảo vệ”.

Dù ban tổ chức chỉ mở một cửa bán trực tiếp ngay cổng chính ở đường Nguyễn Kim, người hâm mộ mua vé rất trật tự. Tình trạng chen lấn, giành giật không diễn ra bởi vé chưa sốt. Dân phe chưa hoạt động mà chủ yếu gom vé, chờ đến sát ngày thi đấu mới tuồn ra bán cho người hâm mộ.

Ban tổ chức chỉ cho một người được mua tối đa 4 vé, nhưng thực tế họ đều có thể mua với số lượng nhiều hơn.
Ban tổ chức chỉ cho một người được mua tối đa 4 vé, nhưng thực tế họ đều có thể mua với số lượng nhiều hơn.

Hầu hết những người mua vé sáng 11/3 đều là những khán giả trẻ. Họ dành tình cảm lớn Công Phượng cũng như các đồng đội như Tuấn Anh, Văn Toàn… Nhiều khả năng, việc sốt vé sẽ diễn ra trong những ngày tới. Trước đó, hơn 10.000 khán giả đã đến sân Mỹ Đình xem Olympic Việt Nam thi đấu với Olympic Indonesia. Con số này chỉ bằng 1/4 sức chứa của sân.

 

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm